Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique lăm le ghế HLV trưởng Chelsea

Thứ Năm 02/03/2023 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay HLV Luis Enrique sẵn sàng đảm nhiệm chiếc ghế HLV trưởng Chelsea thay thế cho Graham Potter trong thời gian tới.

Luis Enrique nổi lên là ứng viên sáng giá thay Graham Potter

Thành tích tồi tệ của Chelsea trong thời gian qua khiến HLV Graham Potter đối mặt với nhiều sức ép. The Blues chỉ thắng 1/9 trận trên mọi đấu trường từ năm 2023. 

Hàng loạt CĐV Chelsea phản ứng gay gắt và cho rằng HLV Graham Potter không đủ đẳng cấp dẫn dắt Chelsea. Trong bối cảnh ấy, BLĐ đội bóng cho chiến lược gia 47 tuổi 2 trận tới để cải thiện thành tích. Nếu không, tương lai của cựu HLV Brighton sẽ được xem xét kĩ lưỡng.

Luis Enrique lăm le ghế HLV trưởng Chelsea 1
Luis Enrique hào hứng với việc dẫn dắt Chelsea.

Hiện tại, đã xuất hiện không ít những ứng viên tiềm năng có thể thay thế Graham Potter. Luis Enrique là một trong số đó. Chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang thất nghiệp kể từ khi chia tay ĐTQG nước này sau World Cup 2022.

Theo thông tin mới nhất, Luis Enrique khá hào hứng với công việc tại Chelsea. Ông sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge trong trường hợp nhận được lời đề nghị từ BLĐ The Blues.

Luis Enrique hiện là một trong những HLV hàng đầu của Tây Ban Nha. Đỉnh cao của ông trong sự nghiệp huấn luyện là cú ăn ba cùng Barca ở mùa giải 2014/15. Sau khi chia tay đội bóng xứ Catalan, nhà cầm quân 52 tuổi trải qua 4 năm dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha.

Chelsea đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với KanteChelsea đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Kante
Nhà báo Fabrizio Romano cho biết quá trình đàm phán giữa Chelsea và Ngolo Kante đang khả quan và đôi bên chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mới.
Graham Potter: 'Trust the Process' đến bao giờ khi niềm tin đã cạn?Graham Potter: 'Trust the Process' đến bao giờ khi niềm tin đã cạn?
Thất bại trước Tottenham mới đây tiếp tục kéo dài chuỗi ngày u ám tại Stamford Bridge khi Chelsea chỉ thắng 1 trong 11 trận gần nhất dưới triều đại HLV Graham Potter.
Người đại diện nói về khả năng Raheem Sterling tới ArsenalNgười đại diện nói về khả năng Raheem Sterling tới Arsenal
Có nhiều tin đồn cho rằng Chelsea sẽ bán rẻ Raheem Sterling cho Arsenal ở Hè 2023, và người đại diện Kelly Hogarth của cầu thủ người Anh đã làm rõ thông tin này.
Chelsea và câu chuyện điểm yếu mang tên phạt gócChelsea và câu chuyện điểm yếu mang tên phạt góc
Khi chỉ còn 9 phút trong trận derby London và bạn chưa có bất cứ cơ hội nào thực sự nguy hiểm trong cả trận, việc để thủng lưới bàn thứ hai trong tình huống phạt góc sẽ khiến 9 phút đó trở nên vô nghĩa. Nhất là khi bạn mới chỉ ghi được 4 bàn trong năm 2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X