Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique là ƯCV số 1 thay thế Villas-Boas tại Tottenham

Thứ Năm 28/11/2013 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu BLĐ Tottenham quyết định sa thải Villas-Boas, nhiều khả năng cựu tiền vệ Barca - Luis Enrique sẽ ngồi lên ghế nóng thay thế.

Luis Enrique (trái) và Villas-Boas
Luis Enrique (trái) và Villas-Boas

Sau quãng thời gian dẫn dắt AS Roma, Luis Enrique đã trở về Tây Ban Nha huấn luyện Celta Vigo. Thời còn ở Italia, ông cũng từng làm việc với giám đốc Spurs hiện nay là Franco Baldini. Sự nghiệp huấn luyện của Enrique lúc thăng lúc trầm, nhưng phong cách huấn luyện của ông luôn tôn sùng triết lý bóng đá tấn công cuốn hút như Barcelona.

Trước khi dẫn dắt Roma, Luis Enrique từng có 3 năm làm HLV trưởng Barca B. Mùa trước, đội bóng bã trầu xếp thứ 6 ở Serie A và Enrique bị sa thải vào cuối mùa. Phát biểu trước cuộc chạm trán Tromso ở Europa League đêm nay, Villas-Boas khẳng định: "Tôi có đọc báo nói về Tottenham nhưng không muốn bình luận gì thêm. Khi đội bóng gặp khó khăn, HLV phải chịu nhiều sức ép là điều dễ hiểu. Tôi vẫn luôn đặt niềm tin vào ban lãnh đạo Spurs và các cầu thủ."

Mùa giải này, Villas-Boas đã từ bỏ lối chơi tấn công, thay vào đó bằng cách tiếp cận trận đấu thận trọng hơn. Điều đó lý giải vì sao các quan chức Tottenham đang tính đến chuyện sa thải nhà cầm quân người Bồ để đưa Enrique lên làm thuyền trưởng ở White Hart Lane. Ngoài Luis Enrique, Spurs cũng liên hệ với một nhà cầm quân khác là Michael Laudrup. HLV người Đan Mạch hiện đang làm tốt nhiệm vụ tại Swansea.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X