Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chính thức gặp BLĐ Chelsea

Thứ Tư 05/04/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Luis Enrique đã tới Anh và có buổi gặp gỡ với BLĐ Chelsea để bàn về tương lai xoay quanh ghế HLV trưởng đội bóng.

Chelsea phỏng vấn ứng viên đầu tiên cho ghế HLV trưởng

Như đã đưa tin, Chelsea cố gắng phỏng vấn 5 ứng viên trước khi đưa ra quyết định cuối cùng về chiếc ghế HLV trưởng mà Graham Potter để lại.

HLV Luis Enrique là ứng viên đầu tiên tiến hành gặp gỡ BLĐ Chelsea. Theo nhà báo Fabrizio Romano, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tới Anh để làm việc với những ông chủ Chelsea.

Cần nhấn mạnh rằng nội dung của buổi gặp gỡ giữa đôi bên chỉ dừng lại ở mức độ trao đổi chứ chưa có bất kì thỏa thuận nào. Chelsea không vội vàng trong việc tìm HLV mới mà muốn chọn 1 người thực sự phù hợp.

Luis Enrique chính thức gặp BLĐ Chelsea 1
Luis Enrique là ứng viên sáng giá cho ghế HLV trưởng Chelsea.

Bản thân HLV Luis Enrique bày tỏ thiện chí đảm nhiệm ghế HLV trưởng Chelsea. Ông sẵn sàng bắt tay vào việc ngay lập tức chứ không cần đợi tới hết mùa giải. Trước đó không lâu, cựu thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha bày tỏ mong muốn trải nghiệm môi trường Premier League và sẵn sàng nhận lời trước những lời đề nghị từ các đội bóng giàu tham vọng. 

Ngoài Luis Enrique, Julian Nagelsmann hiện cũng đang là ứng viên nặng kí cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge. Chelsea cũng dần nghiên cứu hồ sơ từ chiến lược gia người Đức.

Tuy nhiên, rào cản cho Julian Nagelsmann là ông chỉ sẵn sàng dẫn dắt Chelsea từ mùa hè tới. Ngoài ra, BLĐ The Blues cũng lo ngại vấn đề tuổi tác của chiến lược gia sinh năm 1987 có thể không làm chủ được phòng thay đồ.

Kai Havertz thừa nhận muốn tái hợp với HLV Tuchel Kai Havertz thừa nhận muốn tái hợp với HLV Tuchel
Tiền đạo Kai Havertz thừa nhận rằng mình rất tôn trọng HLV Thomas Tuchel và muốn một lần nữa trong sự nghiệp có cơ hội làm việc cùng nhà cầm quân đồng hương.
Kante: 3 trận liên tiếp đá cho 3 HLV khác nhau Kante: 3 trận liên tiếp đá cho 3 HLV khác nhau
3 trận gần nhất ra sân cho Chelsea tại Premier League, tiền vệ Ngolo Kante thi đấu dưới sự chỉ đạo của 3 HLV khác nhau gồm Thomas Tuchel, Graham Potter và Bruno Saltor.
Julian Nagelsmann tự tạo rào cản với ChelseaJulian Nagelsmann tự tạo rào cản với Chelsea
Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Julian Nagelsmann đang muốn dành thời gian nghỉ ngơi và chỉ chấp nhận dẫn dắt Chelsea kể từ mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X