Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique chỉ đến Arsenal với một điều kiện?

Thứ Tư 25/04/2018 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Enrique tới Arsenal thay thế Arsene Wenger nếu đội bóng thành London đáp ứng mức lương rất cao mà ông này đòi hỏi.

Luis Enrique là mục tiêu hàng đầu thay thế Wenger


HLV Wenger quyết định chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó, vị chiến lược gia người Pháp sẽ chính thức rời sân Emirates vào cuối mùa giải này. Nhiệm vụ của BLĐ Pháo thủ là lên kế hoạch tìm người thay thế.
 
Luis Enrique toi Arsenal neu duoc dap ung muc luong sieu khung hinh anh

HLV Enrique được nhắm thay Wenger


Trong thời gian gần đây, danh tính người thay thế Wenger được quan tâm rất nhiều. Hàng loạt cái tên đình đám được cho là có thể thay thế “Giáo sư” dẫn dắt đội bóng thành London, trong đó có HLV Luis Enrique.

Kể từ khi chia tay Barca HLV người Tây Ban Nha vẫn chưa trở lại làm việc, ông khẳng định muốn nghỉ ngơi và chỉ trở lại cầm quân vào đầu mùa giải tới. Theo Mirror, cựu HLV Barca có tình cảm lớn với Arsenal.

Trong trường hợp được cả Pháo thủ và Chelsea gửi lời đề nghị, Enrique sẽ chọn Arsenal. Ông muốn làm việc lâu dài thay vì cập bến một CLB liên tục có sự thay đổi trên băng ghế dự bị như The Blues.
 

Enrique đòi hưởng lương 15 triệu bảng/mùa

 

Luis Enrique tới Arsenal thay thế Arsene Wenger nếu đội bóng thành London đáp ứng mức lương rất cao mà ông này đòi hỏi.
 
Luis Enrique toi Arsenal neu duoc dap ung muc luong sieu khung hinh anh

HLV Enrique chỉ đến Arsenal nếu nhận 15 triệu bảng/mùa


Cụ thể, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chỉ chấp nhận dẫn dắt Arsenal nếu đội bóng này đáp ứng cho ông mức lương 15 triệu bảng/mùa, đây là số tiền cực cao.

Pep Guardiola đang là người hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh, đúng bằng mức lương mà Enrique đòi hỏi. Như thế có nghĩa là cựu HLV Barca không muốn thua kém HLV của Man City về mặt lương bổng.

Nhiều khả năng Arsenal sẽ không đáp ứng đòi hỏi của vị chiến lược gia 47 tuổi, họ sẽ đưa về những nhà cầm quân khác có những đòi hỏi khiêm tốn hơn. Trong trường hợp không tới Arsenal, nhiều khả năng Enrique sẽ đàm phán với Chelsea.

Về trường hợp của Pháo thủ, trong trường hợp không có Enrique họ sẽ chuyển hướng sang một số mục tiêu khác như Carlo Ancelotti, Leonardo Jardim của Monaco hay Maurizio Sarri của Napoli.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X