Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Hai 13/05/2024 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có nhiều tin đồn cho rằng Barca quan tâm Luis Diaz, và anh cũng sẵn sàng rời đi. Mới nhất, cầu thủ người Colombia đã lên tiếng về tương lai. 

Luis Diaz đến Liverpool với mức giá được cho là 37,5 triệu bảng. Cầu thủ người Colombia hiện đang là ưu tiên hàng đầu trên hàng công của Lữ đoàn đỏ. Mùa giải năm nay, Diaz đã có 13 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau hơn 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Dù quan trọng là vậy nhưng tương lai chân chạy cánh 27 tuổi vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi tại Liverpool ở mùa giải tới, đặc biệt khi HLV Klopp sẽ ra đi. Barca được cho là quan tâm Diaz, PSG cũng nhắm anh thay Mbappe xác nhận ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Diaz len tieng ve tuong lai o Liverpool
Diaz lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Giữa những đồn đoán liên quan đến việc anh sẽ chuyển đến cả Barcelona và Paris Saint-Germain, ngôi sao Colombia hiện đã đưa ra gợi ý lớn nhất về tương lai.

Anh nói trên trang chủ Liverpool: “Tôi ngày càng trưởng thành hơn kể từ khi gia nhập Liverpool. Từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến ngày hôm nay, tôi cảm thấy rằng với những ngày tháng trôi qua, trải qua từng trải nghiệm ở mỗi đội bóng khác nhau, việc đến với câu lạc bộ tuyệt vời này là Liverpool, sẽ để lại cho bạn rất nhiều bài học.

Về mặt cá nhân, tôi sẽ luôn cố gắng làm hết sức mình, luôn cố gắng cống hiến 100%, đó là điều mà tôi đã làm ở mọi CLB. Tôi luôn biết ơn Chúa vì mọi cơ hội. Những năm tuyệt vời đang đến với câu lạc bộ, tôi không nghi ngờ gì về điều đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X