Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz lần đầu lên tiếng sau khi cha bị bắt cóc

Thứ Tư 01/11/2023 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Diaz đã đăng tải một thông điệp trên Instagram khi cảnh sát Colombia vẫn chưa thể tìm được tung tích cha của anh.

Luis Diaz lần đầu lên tiếng sau khi cha bị bắt cóc

Bài đăng của Luis Diaz kêu gọi “toàn bộ cộng đồng” ở quê nhà Barranca xuống đường tuần hành vì cha anh là ông Luis Manuel. Diaz cũng kêu gọi nhóm bắt cóc thả tự do cho cha của anh ngay lập tức.

Luis Diaz
Luis Diaz lần đầu lên tiếng sau khi cha bị bắt cóc

Sự kiện đã diễn ra vào chiều thứ Ba theo giờ địa phương. Rất đông người đã xuống đường tuần hành, cầm theo những quả bóng màu trắng và hô vang đòi trả tự do cho ông Luis Manuel.

Luis Diaz lần đầu lên tiếng sau khi cha bị bắt cóc 1
Luis Diaz kêu gọi bọn bắt cóc thả tự do cho cha mình

Ông Luis Manuel và mẹ của Diaz là bà Cilenis Marulanda được cho là ra ngoài mua dưa hấu trước khi bị 4 người đàn ông có vũ trang đi xe máy bắt đi. Bà Marulanda sau đó được thả ra, nhưng tung tích của ông Luis Manuel vẫn chưa được xác định.

Thông tin mới nhất từ phía Colombia đã dấy lên lo ngại rằng cha của Diaz không còn ở đất nước này. Tờ Daily Mail đưa tin cảnh sát đang xem xét khả năng ông Luis Manuel đã bị đưa lậu qua biên giới vào Venezuela. Các cuộc tuần tra vẫn đang diễn ra trên khắp dãy núi Perija gần đó.

Tuy nhiên, Giám đốc cảnh sát quốc gia của Colombia là Tướng William Salamanca đã bác bỏ khả năng cha của Diaz đang ở Venezuela do sự khó khăn trong việc vượt qua phạm vi mà cảnh sát đã bao phủ.

Với tình hình hiện tại, Luis Diaz không thể ra sân thi đấu cho Liverpool. Cầu thủ người Colombia đã vắng mặt ở trận đấu với Nottingham Forest cuối tuần qua. Các cầu thủ và ban huấn luyện Liverpool đều bày tỏ rõ sự ủng hộ dành cho Diaz trong giai đoạn khó khăn này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X