Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Bom tấn 60 triệu Euro kiến tạo trong trận ra mắt Liverpool

Zalo
Tân binh Luis Diaz ghi dấu ấn trong trận ra mắt Liverpool khi đóng góp 1 pha kiến tạo, góp công giúp The Kop đánh bại Cardiff với tỉ số 3-1.

Cuộc đối đầu Cardiff tại vòng 4 FA Cup 2021/22 đánh dấu màn ra mắt của tân binh Luis Diaz kể từ khi gia nhập Anfield trong kì chuyển nhượng mùa đông với giá 60 triệu Euro. Anh được HLV Jurgen Klopp tung vào sân ở phút 58 thay thế cho Curtis Jones.

Chỉ mất 10 phút, tân binh của Liverpool lập tức để lại dấu ấn. Phút 68, nỗ lực đeo bám gắt gao giúp Luis Diaz cướp được bóng ngay trong vòng cấm Cardifff.

Lập tức, chân sút người Colombia thực hiện đường nhả bóng lại khéo léo để Minamino băng lên dứt điểm cận thành đem về bàn thắng cho Liverpool.

Chung cuộc, Liverpool thắng 3-1 Cardiff. 2 bàn thắng còn lại của The Kop được ghi do công của Diogo Jota và Harvey Elliott. Qua đó, thầy trò Jurgen Klopp thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup 2021/22.

Sao trẻ Liverpool lập siêu phẩm đẳng cấp trong ngày trở lại sau 4 tháng dưỡng thươngSao trẻ Liverpool lập siêu phẩm đẳng cấp trong ngày trở lại sau 4 tháng dưỡng thương
Trở lại sau 4 tháng dưỡng thương, tài năng trẻ Harvey Elliott có cho mình siêu phẩm giúp Liverpool đánh bại Cardiff 3-1 để thẳng tiến vào vòng 5 FA Cup.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X