Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz đạt được thỏa thuận gia nhập Man City?

Thứ Tư 14/08/2024 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ El Chiringuito tại Tây Ban Nha, cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Luis Diaz đã đồng ý gia nhập Manchester City.

Tin chuyển nhượng ngày 14/08: Luis Diaz rời Liverpool tới Man City?

Tờ El Chiringuito đưa tin vào chiều thứ 3 rằng cầu thủ người Colombia đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với nhà vô địch Premier League. Nguồn tin cho biết thêm rằng Man City sẵn sàng trả cho Liverpool khoản phí 70 triệu euro (59,8 triệu bảng Anh) cho cầu thủ 27 tuổi này.

Luis Diaz duoc cho la dat duoc thoa thuan gia nhap Man City
Luis Diaz được cho là đạt được thỏa thuận gia nhập Man City

Đáp lại từ phương tiện truyền thông Tây Ban Nha, các nguồn tin từ Liverpool khẳng định rằng câu lạc bộ chưa nhận được lời đề nghị từ City cho Diaz. Trong một cuộc phỏng vấn vào tháng 4, Luis Diaz không hề có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ rời Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Anh nói:

“Sự thật là tôi rất vui khi được ở đây. Những năm tháng tuyệt vời đang đến với câu lạc bộ, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Cá nhân tôi, tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt nhất có thể, luôn cố gắng cống hiến 100%, đó là lý do tôi đến đây. Tôi luôn biết ơn Chúa vì mọi cơ hội”.

Man City dường như cũng có sự chuẩn bị tốt ở cánh trái của hàng công khi cả Jeremy Doku và Jack Grealish đều cạnh tranh cho một vị trí đá chính. 

Liverpool đã ký hợp đồng với Diaz từ Porto với mức phí ban đầu là 37 triệu bảng Anh vào tháng 1 năm 2022. Anh đã ghi được 24 bàn thắng sau 98 lần ra sân kể từ khi chuyển đến Premier League và đã giúp Liverpool giành được FA Cup và hai danh hiệu Carabao Cup.

Diaz cũng thu hút sự quan tâm từ Barcelona khi họ coi cầu thủ chạy cánh của Liverpool này là phương án thay thế cho Nico Williams của Athletic Bilbao.

Liverpool vẫn chưa bổ sung thêm tân binh cho đội hình của Arne Slot trước thềm chiến dịch Premier League 2024/25. The Kop đã phải chịu một đòn giáng mạnh khi Martin Zubimendi, mục tiêu hàng đầu ở hàng tiền vệ của họ, đã từ chối chuyển đến Anfield để ở lại Real Sociedad .

Trong khi đó, Man City đã có được một bản hợp đồng mới vào mùa hè này khi cầu thủ chạy cánh người Brazil, Savinho chuyển đến từ câu lạc bộ Pháp Troyes vào tháng 7 với giá trị hợp đồng là 40 triệu euro (30,8 triệu bảng Anh).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X