Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz có câu trả lời cho Barca

Thứ Tư 12/06/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Diaz đã bác bỏ tin đồn về việc rời Liverpool, anh hạnh phúc ở Anfield và đang thực hiện ước mơ được chơi cho Lữ đoàn đỏ. 

Cầu thủ 27 tuổi này đã được cho là sẽ rời Merseyside vào mùa hè này, bởi sự quan tâm từ Barca hay những đội bóng ở Saudi Pro League. Dự kiến sẽ có một mùa hè đầy bất ổn tại Anfield sau sự ra đi của Jurgen Klopp sau gần 9 năm dẫn dắt câu lạc bộ.

Đã có sự ra đi của Joel Matip và Thiago Alcantara khi hết hợp đồng, trong khi trợ lý Pep Lijnders cũng đã rời đi để dẫn dắt RB Salzburg. Luis Diaz rời đi sẽ là mất mát lớn với Arne Slot, người đang hy vọng giữ được những cầu thủ tốt nhất dưới thời Klopp.

Luis Diaz co cau tra loi cho Barca
Luis Diaz có câu trả lời cho Barca

Theo AS, Giám đốc thể thao của Barca, Deco được cho là đã gặp người đại diện của Luis Diaz, qua đó thuyết phục anh tới chơi bóng ở sân Camp Nou mùa tới. Tuy nhiên, Luis Diaz đã bác bỏ tin đồn về việc rời Liverpool, anh nói qua Gol Caracol: 

“Tôi rất hạnh phúc ở Liverpool, đó là một đội bóng và câu lạc bộ tuyệt vời. Tôi luôn muốn chơi ở đó nên tôi rất vui vẻ và bình tĩnh. Tôi không nghĩ về bất cứ điều gì khác, tôi đang nghĩ về đội tuyển quốc gia Colombia, nơi chúng tôi đang tập trung để chuẩn bị cho Copa America 2024”.

Diaz sẽ thi đấu cho Colombia vào mùa hè này tại Copa America, nơi đội của anh sẽ đối đầu với Paraguay, Costa Rica và Brazil ở vòng bảng. Colombia bước vào giải đấu với chuỗi 22 trận bất bại kể từ trận thua gần nhất trước Argentina vào tháng 2 năm 2022.

Đội bóng của Nestor Lorenzo đã thắng 7 trận gần đây nhất, bao gồm cả chiến thắng trước Brazil, Tây Ban Nha và Mexico.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X