Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Luis Diaz chia sẻ xúc động sau chức vô địch của Liverpool

Thứ Hai 26/02/2024 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Diaz muốn dành tặng chức vô địch Carabao Cup của Liverpool cho bố mẹ mình sau khi cả hai trải qua quãng thời gian bị bắt cóc.

Luis Diaz dành tặng chức vô địch cho bố mẹ

Liverpool có chiến thắng cảm xúc trước Chelsea ở chung kết Carabao Cup. Chiến thắng này giúp đội bóng của HLV Jurgen Klopp có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Trước Chelsea, HLV người Đức để Luis Diaz ra sân từ đầu mà cầu thủ người Colombia có màn trình diễn đầy nỗ lực. Sau trận, cầu thủ sinh năm 1997 cho biết mình muốn dành tặng chức vô địch này cho bố mẹ mình, những người từng bị bắt cóc vào cuối năm 2023.

Chia sẻ với Sky Sports, Luis Diaz nói: "Tôi muốn dành tặng chiến thắng này, chức vô địch này cho bố và mẹ tôi sau tất cả những gì cả hai đã trải qua. Chức vô địch này thật đặc biệt và nó càng ý nghĩa khi tôi được ăn mừng cùng bố mẹ mình.

Luis Diaz chia sẻ xúc động sau chức vô địch của Liverpool 1
Luis Diaz ăn mừng chức vô địch Carabao Cup cùng Liverpool

Đây là một trận đấu đầy khó khăn và tất cả những trận đấu lớn đều sẽ căng thẳng như này cả. Một cuộc đua về thể lực đầy căng thẳng, một thứ thật sự rất khó khăn.

Liverpool đã nỗ lực tới những phút cuối cùng để có được chiến thắng. Chúng tôi phải thi đấu rất nhiều trận trong một năm, lẽ đó, cả đội phải chuẩn bị kỹ càng. Liverpool biết rằng mọi chuyện sẽ đầy thách thức nhưng sau cùng, chúng tôi cho thấy mình chuẩn bị tốt thế nào."

Trước đó, bố mẹ của Luis Diaz - ông Luis Manuel Diaz và bà Cilenis Marulanda đã bị bắt cóc vào ngày 28/10/2023. Mẹ của Diaz đã được giải cứu rất nhanh sau đó. Nhưng phải tới ngày 15/11, sau nỗ lực của các bên liên quan, bố của Diaz mới trở về với gia đình.

Trước đó, Luis Diaz cũng từng gửi thông điệp tới bố mình trong thời gian ông bị bắt cóc. Sau bàn thắng vào lưới Luton Town ngày 6/11/2023, tiền đạo này kéo áo có dòng chữ "Tự do cho cha tôi".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X