Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin buồn trên thị trường chuyển nhượng

Thứ Hai 20/01/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn ký hợp đồng với Luis Campos, Quỷ đỏ muốn bổ nhiệm ông này trở thành Giám đốc bóng đá của CLB. Tuy nhiên, theo Le10 Sport, Campos đã từ chối đội chủ sân Old Trafford.

Luis Campos từ chối MU


Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định MU muốn bổ nhiệm Luis Campos rở thành Giám đốc bóng đá của CLB. Người đàn ông 55 tuổi này gây ấn tượng rất lớn trong việc phát hiện những cầu thủ tiềm năng, trong thời gian làm việc ở Monaco ông chính là người phát hiện tài năng của Mbappe, Bernardo Silva hay Fabinho.
 
MU muốn ký hợp đồng với Luis Campos hình ảnh

Luis Campos là người phát hiện ra tài năng của Mbappe


Hiện Luis Campos đang làm Giám đốc bóng đá ở Lille, ông này tiếp tục giúp nhiều cái tên của đội bóng nước Pháp trưởng thành vượt bậc, trong đó phải kể đến Victor Osimhen, Boubekery Soumare và Gabriel.

MU tin rằng với khả năng nhìn người rất tốt của mình, Campos có thể giúp ích cho đội chủ sân Old Trafford. MU muốn ký hợp đồng với Luis Campos, Quỷ đỏ muốn bổ nhiệm ông này trở thành Giám đốc bóng đá của CLB. Tuy nhiên, theo Le10 Sport, Campos đã từ chối đội chủ sân Old Trafford.

Theo đó, người đàn ông 55 tuổi đang hạnh phúc với công việc hiện tại và không muốn ra đi, ông muốn tiếp tục gắn bó với Lille. Ngay cả khi MU có đáp ứng mức lương khủng thì Campos cũng sẽ từ chối.

Tottenham cũng đang thuyết phục Luis Campos tới London. Trước đó Campos từng có thời gian làm việc với Mourinho ở Real Madrid, ông phụ trách bộ phận tuyển trạch. Nhưng ngay sau mùa đó, khi “Người đặc biệt” bị Real cắt hợp đồng, họ cũng chia tay.

Cũng theo Le10 Sport, Campos cũng sẽ từ chối Tottenham nếu nhận được lời đề nghị, bây giờ chưa phải thời điểm để ông rời nước Pháp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X