Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn thân Mourinho không bị ám ảnh phải đến MU hay Tottenham

Thứ Bảy 11/04/2020 23:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Campos từ lâu đã được liên hệ để đến Premier League làm việc và thừa nhận đã có các đề nghị.

Dù vậy, Giám đốc thể thao của Lille cho biết không quá ham hố công việc tại nước Anh khi đang ổn định ở Pháp.

Campos được CLB của Mourinho liên hệ


Luis Campos có mối quan hệ thân thiết với HLV Jose Mourinho khi làm trợ lý cho ông tại Real Madrid trước đây. Trước và giờ, vẫn có tin người đàn ông Bồ Đào Nha sẽ hội ngộ đồng hương.

Luis Campos không bị ám ảnh phải đến MU hay Tottenham hình ảnh
Campos và Mourinho có quan hệ thân thiết

Có tin trước khi Mourinho rời Man United, họ đã muốn bổ nhiệm Campos thành Giám đốc thể thao đầu tiên trong lịch sử. Đến giờ, Tottenham do “Người đặc biệt” dẫn dắt cũng được cho là muốn mang ông về.

Không quá ham hố

Campos đã thừa nhận trong quá khứ rằng ông cảm thấy MU cần ai đó đóng vai trò là người liên kết giữa HLV và ban lãnh đạo. Đến giờ, quan chức 55 tuổi của Lille cho hay mình vẫn nhận được các đề nghị.

Campos nói với tờ Maisfutebol: “Có những nơi tiếp cận và trong đó có nơi mang lại cho sự nghiệp của tôi một hướng đi mới. Với sự tôn trọng những người làm việc tại các CLB này, tôi sẽ không nói về những cái tên cụ thể. Nhưng đã có đề nghị.”

Luis Campos
Nhưng ông không quá háo hức sang Anh

“Đây là điều hoàn toàn bình thường tùy thuộc vào những gì đã xảy ra. Nhưng tôi xin nhắc lại: Tôi đang rất ổn ở CLB hiện tại, tôi có một mối quan hệ tuyệt vời với ngài chủ tịch.”

“Đó là người đã thuyết phục tôi đến, mọi thứ đang diễn ra rất tốt và tôi tin rằng sẽ rất khó để rời khỏi dự án đang thiết lập tại Lille.”


Những tin đồn Campos tới Anh vẫn rầm rộ. Nhưng ông không quá háo hức tới đó mà muốn làm việc ở Pháp nhiều năm nữa. Campos nói thêm: “Đó không phải là vấn đề mà tôi lưu tâm. Đối với tôi hiện tại là rất quan trọng và bây giờ, hoặc ít nhất là trước khi virus corona xuất hiện, tôi cảm thấy tốt trong công việc.”

“Tôi không có một nỗi ám ảnh điên rồ là đến Anh và rút khỏi dự án này. Tôi có một phần trách nhiệm lớn cho những gì đang xảy ra, vì những lý do rất đặc biệt. Sự thật là tôi cảm thấy thực sự tốt ở Lille.”

“Đây là một CLB không nổi tiếng ở Bồ Đào Nha, nhưng Lille là một thành phố tuyệt vời ở phía bắc nước Pháp. Đây là một thành phố trẻ với cộng đồng sinh viên lớn, một thành phố rất đẹp.”

“Lille có một sân vận động tuyệt vời, vào loại tốt nhất ở Pháp. Họ có trung tâm tập luyện đẳng cấp và có những người hâm mộ cuồng nhiệt. Vì vậy, đây là một thành phố mang hơi thở bóng đá và chúng tôi đang ở trung tâm của châu Âu.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X