Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý cũ sẵn sàng tái hợp Mourinho tại Tottenham

Thứ Năm 21/11/2019 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Campos – người từng làm trợ lý cho Jose Mourinho tại Real Madrid sẵn sàng tái ngộ ông tại Tottenham.

Trong bối cảnh đang đi tìm một giám đốc thể thao, Spurs có một lựa chọn tốt là người quen trước đây của tân HLV trưởng.

Theo những thông tin mà Sky Sports có được, Luis Campos sẵn sàng gia nhập Tottenham trong vai trò giám đốc thể thao. Tại đây, người đàn ông 55 tuổi có thể tái ngộ đồng hương Bồ Đào Nha là Jose Mourinho.

Trợ lý cũ sẵn sàng tái hợp Jose Mourinho tại Tottenham hình ảnh
Mourinho mới tiếp quản Tottenham thay Pochettino

Họ từng hợp tác ở Real Madrid trong mùa 2012-13. Ở đó, Mourinho làm HLV trưởng còn Campos phụ trách bộ phận tuyển trạch. Nhưng ngay sau mùa đó, khi “Người đặc biệt” bị Real cắt hợp đồng, họ cũng chia tay.

Campos sang làm việc trong 3 năm từ 2013 tới 2016 ở Monaco với vai trò giám đốc kỹ thuật. Từ năm 2017 tới nay, ông đảm trách chức vụ giám đốc thể thao.

Tại Tottenham đang khuyết vị trí này và Mourinho yêu cầu được bổ sung. Trước đó, Spurs có Rebecca Caplehorn làm giám đốc điều hành nhưng chủ tịch Daniel Levy vẫn là người quyết định chính trong việc chuyển nhượng.

Campos va Mourinho
Campos và Mourinho có quan hệ thân thiết

Với sự xuất hiện của Campos, Levy sẽ có thêm một phụ tá đắc lực. Trong quá khứ, đây là người đã phát hiện ra những tài năng như Kylian Mbappe, Nicolas Pepe, James Rodriguez, Anthony Martial, Fabinho, Bernardo Silva, Benjamin Mendy và đưa về Monaco, Lille.

Campos giúp cho 2 CLB mình từng làm việc thu về số tiền hơn 500 triệu bảng. Trong bối cảnh không quá dư dả về tài chính do chi 1 tỷ bảng xây sân mới, Tottenham rất cần những bổ sung theo kiểu rẻ nhưng chất lượng.

Lên dẫn dắt Tottenham, Mourinho đã đưa về 2 trợ lý đó là Joao Sacramento và Nuno Santos. Cựu HLV Bình Dương, Ricardo Formosinho và Giovanni Cerra – những người hợp tác nhiều năm với “Người đặc biệt” cũng theo chân ông tới đây với tư cách các nhà phân tích chiến thuật và phân tích kỹ thuật.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X