Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton đưa cặp sao Real Madrid vào tầm ngắm

Thứ Hai 08/03/2021 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Calciomercato, Everton muốn ký hợp đồng với bộ đôi cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid là Lucas Vazquez và Isco.
Vazquez và Isco tính rời Real

Trong danh sách những cầu thủ thuộc đội 1 Real Madrid sẽ đáo hạn hợp đồng vào ngày 30/6 tới có cái tên Vazquez. Theo nguồn tin mới nhất từ Tây Ban Nha, cầu thủ chạy cánh này đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Real dù rằng anh đang được xem là một trụ cột và thường xuyên được ra sân. Trong khi đó, Isco vài năm qua chỉ là người thừa tại Bernabeu và thường chỉ được thi đấu khi đội bóng thiếu người.

Everton đưa cặp sao Real Madrid vào tầm ngắm hình ảnh
Vazquez và Isco đều nhấp nhổm rời Real

Sau 6 năm khoác áo đội bóng Hoàng gia TBN, Lucas Vazquez đã nghĩ đến bến đỗ mới. Còn với Isco thì anh đã quá chán ngán cuộc sống ngột ngạt tại Real Madrid. Tiền vệ này được cho không phù hợp với triết lý của HLV Zidane bởi trong 2 giai đoạn nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt đội bóng, Isco chưa bao giờ được xem trọng
 
Còn nhớ hồi cuối năm ngoái, đích thân Isco công khai chỉ trích HLV Zidane về cách đối xử với mình: “Nếu cần phải điều chỉnh nhân sự thì bao giờ tôi cũng là người đầu tiên phải rời sân, thậm chí ngay từ phút 50 hoặc 60. Đôi khi điều này còn diễn ra ngay sau hiệp 1. Thế nhưng, nếu tôi được tung vào sân từ băng ghế dự bị thì ít nhất phải sau phút 80 tôi mới có cơ hội".

AC Milan nằm trong số những CLB muốn có Vazquez nhằm bổ sung cho vị trí chạy cánh.  Cầu thủ 29 tuổi cực kỳ đa năng có thể chơi tốt ở cả hai cánh, tiền vệ, tiền đạo hay hậu vệ đều được. Lối chơi của Vazquez không màu mè, đơn giản nhưng hiệu quả cao.

Ngoài AC Milan thì Everton cũng tăm tia Vazquez. Ai cũng biết dẫn dắt Everton hiện nay là Carlo Ancelotti, nhà cầm quân lừng danh từng có 8 năm làm thuyền trưởng AC Milan, chưa kể quãng thời gian còn thi đấu ông cũng chơi cho AC Milan. Ấy vậy mà bây giờ Carletto lại muốn “hớt tay trên” đội bóng. Ngoài Vazquez thì Isco cũng thuộc diện "theo dõi đặc biệt" của đội bóng vùng Merseyside.

Ancelotti cần cả sự cơ động của Vazquez và sức sáng tạo của Isco cho Everton. Đội bóng này cũng đảm bảo một suất đá chính thường xuyên cho cả hai. Dưới sự lèo lái của Ancelotti, Everton ngày một tiến bộ.

Tại Premier League lúc này, Everton đang có vị trí thứ 5 với 1 điểm kém hơn vị trí thứ 4 được dự Champions League của Chelsea song chơi ít hơn 1 trận. Vào 1h đêm nay 9/3, hai đội sẽ đụng độ trực tiếp tại sân Stamford Bridge.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X