Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Real Madrid nổi cáu sau trận hòa Villarreal

Thứ Sáu 04/01/2019 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Villarreal 2-2 Real Madrid. Sao chạy cánh của Los Blancos thừa nhận đội bóng rất tức giận vì đánh rơi chiến thắng trên sân De la Ceramica.

Real Madrid tưởng chừng đã có chiến thắng đầu tiên trong năm 2019 khi dẫn Villarreal tới tận ngoài phút 80 tại trận đá bù vòng 17 La Liga. Raphael Varane và Karim Benzema là những người đưa đội bóng Hoàng gia vươn lên dẫn trước sau khi bị Santi Cazorla chọc thủng lưới ngay vài phút đầu.

Phút 82, Cazorla hoàn tất cú đúp giữ lại 1 điểm trên sân nhà cho Villarreal. Qua đó, Real chính thức bị ngôi đầu của Barcelona bỏ cách 7 điểm trong khi chỉ còn hơn vị trí thứ 5 của Alaves có 2 điểm. Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Villarreal 2-2 Real Madrid thừa nhận anh và các đồng đội đã rất tức giận vì kết quả trên.

Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Villarreal 2-2 Real Madrid hình ảnh

Lucas Vazquez phát biểu sau trận đấu Villarreal 2-2 Real với sự thất vọng


“Chúng tôi về nhà với sự tức giận vì đó là một trận đấu mà chúng tôi muốn giành chiến thắng và đã để vuột mất nó bởi sự mất tập trung”, trang web chính thức của Real trích lời Vazquez. “Trận đấu diễn ra theo cách chúng tôi muốn khi dẫn trước 2-1 nhưng họ đã gỡ hòa phút 82.”

“Chúng tôi không còn thời gian để phản ứng lại và ra về với cảm giác cay đắng với việc mất đi 2 điểm. Chúng tôi đã cố gắng lùi sâu trong hiệp 2 nhưng vẫn để họ tạo ra cơ hội và ghi bàn thắng.”

Nhưng Vazquez vẫn có niềm tin vào sự hồi sinh của Real: “Với những gì đã thể hiện gần đây, chúng tôi xứng đáng nhận được niềm tin của mọi người. Chúng tôi sẽ cống hiến hết mình như thường niên và khi kết thúc, tôi tin chắc chúng tôi sẽ đạt được những điều tuyệt vời. Trước mắt, toàn đội sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể trước Real Sociedad vào chủ nhật.”

Xem lại video tổng hợp trận Villarreal 2-2 Real Madrid:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X