Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Vazquez muốn Real giữ chân bằng được cái tên này?

Thứ Hai 06/08/2018 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez phát biểu về Luka Modric, ngôi sao người Tây Ban Nha hy vọng Real Madrid sẽ giữ bằng được cầu thủ người Croatia.

Modric có thể rời Real ở Hè 2018


Từ khi chuyển tới Real, tiền vệ Luka Modric đã là trụ cột của đội bóng này. Trong những năm gần đây anh cùng với Toni Kroos là cặp tiền vệ trung tâm số 1 của Los Blancos. Modric đã cùng với đội bóng Hoàng gia TBN mang về rất nhiều danh hiệu.
 
Lucas Vazquez phát biểu về Luka Modric hình ảnh

 Modric được nhiều đội bóng quan tâm


Một khi đã giành quá nhiều thành công với một đội bóng, một số cầu thủ muốn ra đi để tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Ronado đã làm như vậy, anh đã rời Real tới Juventus sau 9 năm gắn bó và Modric hoàn toàn có thể trở thành cái tên tiếp theo.

Hiện có rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người Croatia. Ở nước Anh, Tottenham, M.U và Chelsea đang muốn có cầu thủ 33 tuổi, ở Italia, Inter Milan cũng nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1985.

Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi 60 triệu euro mua Modric, đó là số tiền khá lớn cho một cầu thủ đã 33 tuổi. Đội chủ sân Bernabeu cũng đã nghĩ đến chuyện bán cầu thủ người Croatia, họ đang lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế cựu sao Tottenham.

Real Madrid muốn mua Christian Eriksen của Tottenham nếu Luka Modric ra đi, Los Blancos có thể chi ra 200 triệu euro mua cầu thủ người Đan Mạch. Ngoài Eriksen thì Pjanic của Juventus hay Ramsey của Arsenal cũng được nhắm tới.
 

Vazquez muốn Real giữ chân Modric

 

Lucas Vazquez phát biểu về Luka Modric, ngôi sao người Tây Ban Nha hy vọng Real Madrid sẽ giữ bằng được cầu thủ người Croatia.
 
Lucas Vazquez phát biểu về Luka Modric hình ảnh 2

Vazquez muốn Real giữ chân Modric


“Trong những năm gần đây, anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Modric thực sự là ông chủ nơi tuyến giữa, anh ấy rất quan trọng với đội bóng. Tôi không muốn anh ấy ra đi vào Hè năm nay”.

“Ronaldo đã ra đi, Real không muốn mất thêm một cầu thủ giàu kinh nghiệm nữa. Tôi biết rằng nhiều đội bóng lớn muốn có Modric, đó cũng là điều bình thường bởi anh ấy là một cầu thủ lớn. Song tôi hy vọng Modric ở lại, anh ấy vẫn rất cần thiết với Real Madrid”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X