Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid để ngỏ khả năng đến Premier League

Chủ Nhật 03/05/2020 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Vazquez đã để ngỏ khả năng cập bến Premier League khi thừa nhận cơ hội được thi đấu ở giải đấu này khiến anh bị thu hút.
Lucas Vazquez trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid trước khi tiến lên đội một năm 2010. Nhưng anh phải chờ khá lâu mới có cơ hội tỏa sáng ở đẳng cấp cao nhất.

Anh trở lại Santiago Bernabeu vào năm 2015 sau 1 năm cho mượn ở Espanyol. Và anh nhanh chóng trở thành một thành viên quan trọng trong đội hình của Zidane. Cầu thủ 28 tuổi có mặt trong đội hình Los Blancos giành 3 danh hiệu Champions League liên tiếp và 1 La Liga, mang đến sự hỗ trợ chất lượng cao cho bộ đôi sát thủ Cristiano Ronaldo và Karim Benzema.

Lucas Vazquez để ngỏ khả năng đến Premier League hình ảnh

Lucas Vazquez để ngỏ khả năng đến Premier League


Rất tiếc là Vazquez đã không còn được trọng dụng ở mùa giải 2019/20 này. Có tin đồn cho rằng Real Madrid sẽ bán anh vào mùa hè để thu tiền vì hợp đồng của cầu thủ này sẽ đáo hạn vào năm 2021.

Chelsea đã bày tỏ sự quan tâm tới cựu tuyển thủ Tây Ban Nha. Và mới đây, Vazquez đã thừa nhận anh cởi mở với việc chuyển đến Premier League trong tương lai nếu không được trao cơ hội ở lại Bernabeu trong những năm còn lại của sự nghiệp.

“Ước mơ của tôi là giải nghệ ở Real Madrid. Nhưng trong bóng đá, bạn không biết trước được điều gì. Khi tôi còn nhỏ, tôi luôn theo dõi Premier League với anh trai. Đó là một giải đấu hấp dẫn. Họ luôn chơi một thứ bóng đá đẹp, một điểm phù hợp với các phẩm chất và tính cách của tôi”.

Ngôi sao của Real Madrid cũng nói thêm về những bước mà anh sẽ đi để hiểu hơn về ngôn ngữ Anh trước viễn cảnh chuyển giải đấu trong tương lai: “Tôi đã có nền tảng và tôi cũng xem những series phim bằng tiếng Anh. Tôi đọc được một chút, học cả ngữ pháp. Tôi đã làm điều đó được 1 năm rưỡi rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X