Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Vazquez có câu trả lời cho Arsenal và Tottenham

Thứ Sáu 03/04/2020 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Tottenham muốn đưa Lucas Vazquez rời Real Madrid ở Hè 2020, song theo AS, cầu thủ 28 tuổi lại chọn ở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí đá chính.

Lucas Vazquez không muốn rời Real Madrid


Mùa giải năm nay, cầu thủ chạy cánh Lucas Vazquez không được ra sân thường xuyên trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1991 mới có 6 lần đá chính ở La Liga. Chứng kiến tình cảnh cầu thủ 28 tuổi ở Bernabeu, nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn đưa anh về.
 
Lucas Vazquez rời Real Madrid không xảy ra ở Hè 2020 hình ảnh

Lucas Vazquez được nhiều đội bóng quan tâm


Trong đó, Arsenal và Tottenham tỏ ra quyết tâm nhất. Tuy nhiên, theo AS, Lucas Vazquez lại không hề nghĩ đến chuyện rời Real Madid mà quyết tâm tiếp tục ở lại Bernabeu. Hợp đồng của Vazquez với "Kền kền trắng" còn hạn tới 2022.

Ngoài ra, bản thân HLV Zidane được cho vẫn muốn giữ Vazquez ở lại, để đảm bảo chiều sâu đội hình. Lucas Vazquez trưởng thành từ đội trẻ của Real Madrid, từng có khoảng thời gian khoác áo Espanyol theo dạng cho mượn. Tại đội 1 của Los Blancos, cầu thủ 28 tuổi ra sân tổng cộng 201 trận và ghi 24 bàn thắng.

Ngôi sao người Tây Ban Nha rất đa năng, có thể đá tiền vệ cánh hoặc tiền đạo cánh phải đều tốt. Điểm mạnh của Vazquez là tốc độ và khả năng qua người.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X