Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Lucas Torreira và AC Milan đã tìm được tiếng nói chung nhưng...”

Thứ Tư 21/08/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan muốn mua Lucas Torreira ở Hè 2019, cầu thủ người Uruguay cũng sẵn sàng trở lại Serie A. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể và lý do cũng đã được tiết lộ.

Lý do AC Milan không thể có Lucas Torreira


Vào tháng 6 vừa qua, tiền vệ Lucas Torreira gây sốc khi khẳng định yêu thích cuộc sống ở Italia hơn ở Anh. Sau phát biểu này, những đội bóng lớn của Italia hiểu rằng khả năng họ đưa cầu thủ 23 tuổi trở lại Serie A là hoàn toàn có thể.
 
AC Milan muốn mua Lucas Torreira ở Hè 2019 nhưng hình ảnh

Torreira được AC Milan liên hệ ở Hè 2019


AC Milan quan tâm Lucas Torreira, đội bóng của Italia đã gửi những lời đề nghị tới Pháo thủ. Đội chủ sân San Siro đang cần một tiền vệ phòng ngự chất lượng, họ đánh giá cao Torreira. Đội bóng của Italia tin rằng với việc đã chơi bóng ở Sampdoria, Torreira sẽ dễ dàng hòa nhập với môi trường bóng đá ở Serie A.

AC Milan muốn mua Lucas Torreira ở Hè 2019, cầu thủ người Uruguay cũng sẵn sàng trở lại Serie A. Tuy nhiên, thương vụ này đã bị đổ bể và lý do cũng đã được tiết lộ. Đích thân người đại diện chia sẻ về tương lai cầu thủ sinh năm 1996.

“Hè năm nay, Lucas Torreira nhận được lời đề nghị từ AC Milan. Họ đã gửi những lời đề nghị đến tôi, tôi đã nói với cậu ấy về mong muốn của đội bóng Italia. Phải thừa nhận rằng Torreira yêu thích cuộc sống ở Italia, nhưng cậu ấy không tự mình quyết định”.

“Torreira khẳng định tương lai của mình phụ thuộc vào Arsenal, tôi đã trả lời AC Milan rằng nếu muốn có Torreira họ phải thuyết phục được Arsenal. Sau đó đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị, tôi không biết lời đề nghị đó có giá trị bao nhiêu, nhưng họ đã nhanh chóng bị từ chối”.

“Arsenal không muốn bán Torreira, Emery vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Tương lai của Torreira phụ thuộc vào Arsenal, bởi vậy cậu ấy vẫn đang rất vui vẻ. Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, qua đó chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X