Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Torreira tuyên bố rời Arsenal, HLV Mikel Arteta phản ứng thế nào?

Thứ Năm 08/04/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Lucas Torreira tuyên bố anh muốn rời Arsenal để khoác áo Boca Juniors, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng sau những phát biểu của cầu thủ người Uruguay.

HLV Mikel Arteta lên tiếng về tương lai Lucas Torreira


Tiền vệ Lucas Torreira cập bến Arsenal vào năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 26 triệu bảng từ CLB Sampdoria. Sau kỳ World Cup 2018 ấn tượng trong màu áo ĐT Uruguay, ngôi sao sinh năm 1996 được kỳ vọng ở Arsenal. Torreira từng chơi rất tốt dưới thời HLV Unai Emery, song anh không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.
 
Lucas Torreira tuyên bố muốn rời Arsenal

Lucas Torreira tuyên bố muốn rời Arsenal


Hè năm ngoái, Torreira cập bến Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Anh không được HLV Diego Simeone trao quá nhiều cơ hội. Từ đầu mùa cầu thủ 25 tuổi mới có 3 lần đá chính ở La Liga. Đội bóng thành Madrid xác nhận sẽ không ký hợp đồng dài hạn với cựu cầu thủ của Sampdoria.

Trong một chia sẻ với tờ ESPN Argentina, cầu thủ người Uruguay xác nhận mẹ của anh đã qua đời sau một thời gian chống chọi với Covid-19. Torreira cũng xác nhận muốn rời Arsenal ở Hè 2021, qua đó trở lại Nam Mỹ khoác áo CLB yêu thích Boca Juniors.

Mới nhất, HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ sinh năm 1996, ông nói: “Chúng tôi đã liên lạc với Torreira và chia buồn với cậu ấy, chúng tôi biết rằng đây là khoảng thời gian khó khăn với cậu ấy. Torreira có tình yêu rất lớn với mẹ mình, cậu ấy đang trải qua cú sốc về mặt tâm lý”.

“Tôi hiểu cảm giác của cậu ấy lúc này, Torreira nghĩ rằng mình cần gần gũi hơn với gia đình. Tôi hy vọng Torreira có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi cậu ấy bình tĩnh trở lại. Bây giờ, tôi không bình luận gì về tương lai cậu ấy”.
Không thể giữ chân Odegaard, Arsenal sẽ nhắm người nàyKhông thể giữ chân Odegaard, Arsenal sẽ nhắm người này
Arsenal xác định Emiliano Buendia của Norwich là sự thay thế đáng tin cậy cho Martin Odegaard nếu không thể mua đứt tuyển thủ Na Uy từ Real Madrid.
Lịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 8/4: MU làm khách Granada; Arsenal đấu Slavia PrahaLịch thi đấu Cúp C2/Europa League 2020-21 hôm nay 8/4: MU làm khách Granada; Arsenal đấu Slavia Praha
Lịch thi đấu Cúp C2 hôm nay 8/4/2021. LTD bóng đá châu Âu vòng tứ kết UEFA Europa League 2020/21 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên kênh K+.
Để tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần…Để tránh khỏi một mùa giải thất bại, Arsenal cần…
Cựu danh thủ của Arsenal – Ian Wright khẳng định đội bóng cũ cần phải vô địch Europa League nếu muốn tránh khỏi một mùa giải thất bại.
Cựu sao Arsenal kêu gọi Arteta dọn sạch phòng thay đồCựu sao Arsenal kêu gọi Arteta dọn sạch phòng thay đồ
Emmanuel Petit đã chỉ trích những thương vụ chuyển nhượng của Arsenal bên cạnh kêu gọi HLV Mikel Arteta dọn sạch “một nửa phòng thay đồ”.
Nhận định Arsenal vs Slavia Praha (2h ngày 9/4): Có khuất phục “hiện tượng”?Nhận định Arsenal vs Slavia Praha (2h ngày 9/4): Có khuất phục “hiện tượng”?
Slavia Praha liên tục làm nên những bất ngờ ở Europa League mùa này song Arsenal với Europa League là mục tiêu chính sẽ quyết không để sảy chân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X