Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Torreira tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải này

Thứ Sáu 09/11/2018 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira nói về Arsenal, cầu thủ người Uruguay tiết lộ mục tiêu số 1 của Pháo thủ ở mùa giải 2018/19 là giành vé tham dự Champions League mùa tới.

Torreira tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal ở mùa giải này


Arsenal đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây. 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Unai Emery bất bại, trong đó có 11 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Pháo thủ đã chính thức vượt qua vòng bảng ở Europa League trước hai lượt đấu, họ cũng lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
Lucas Torreira nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa giải 201819 hình ảnh

Arsenal đang chơi cực tốt


Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Pháo thủ đang kém vị trí thứ 4 của Arsenal 1 điểm và kém vị trí dẫn đầu của Man City 6 điểm. Với khoảng cách như vậy, đội bóng thành London vẫn còn cơ hội vô địch Premier League vào cuối mùa giải.

Lucas Torreira nói về Arsenal, cầu thủ người Uruguay tiết lộ mục tiêu số 1 của Pháo thủ ở mùa giải 2018/19 là giành vé tham dự Champions League mùa tới: “Chúng tôi có rất nhiều mục tiêu ở mùa giải này, trong đó quan trọng nhất là giành vé dự Champions League mùa tới”.

“Chúng tôi sẽ tập trung chiến đấu ở Ngoại hạng Anh, chúng tôi muốn lọt vào nhóm 4 đội dẫn đầu. Với những gì đang xảy ra ở thời điểm hiện tại, chúng tôi có thể hoàn thành mục tiêu của mình. Arsenal vẫn đang cải thiện từng ngày, mục tiêu gần nhất của chúng tôi là 3 điểm trước Wolves”.
Lucas Torreira

Lucas Torreira cho rằng mục tiêu số 1 của Arsenal là giành vé dự C1 mùa tới


Mới đây, Lucas Torreira được so sánh với Vieira, tuy nhiên, tân binh người Uruguay vẫn tỏ ra khiêm tốn và giữ đôi chân trên mặt đất, với phát biểu cho rằng mình chưa đủ trình độ để so sánh với huyền thoại của Arsenal.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận tiếp Wolves trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 12 Ngoại hạng Anh, mục tiêu của thầy trò Unai Emery chắc chắn là 3 điểm để rút ngắn cách biệt về điểm số với nhóm dẫn đầu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X