Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta phũ phàng với Lucas Torreira

Thứ Năm 30/06/2022 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ Lucas Torreira thừa nhận rằng anh không có cơ hội khoác áo Arsenal ở mùa giải tới, lý do là bởi không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta.

Arsenal chi 26 triệu bảng mua tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria ở Hè 2018 với mức phí 26 triệu bảng. Ngôi sao người Uruguay là lựa chọn thường xuyên dưới thời Unai Emery, có thời điểm cầu thủ này chơi nổi bật. Tuy nhiên, Torreira không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

 

Lucas Torreira tiet lo loi khuyen tu HLV Mikel Arteta
Lucas Torreira tiết lộ không có cơ hội ở Arsenal mùa tới

Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Uruguay đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn ở Fiorentina. Đội bóng của Italia sẵn sàng mua đứt Torreira, nhưng họ không chấp nhận chi 15 triệu euro (12,6 triệu bảng) như phía Arsenal yêu cầu. 

Torreira đã nói rõ rằng anh muốn ở lại với Fiorentina nhưng Arsenal đã tỏ ra tức giận khi đại diện của Serie A từ chối đáp ứng số tiền mà họ yêu cầu. Arsenal vẫn đang đàm phán nhằm thanh lý Torreira, và mới đây cầu thủ sinh năm 1996 thừa nhận:

“Tôi không có cơ hội ở lại Arsenal. Ngay từ đầu họ đã nói với tôi rằng tôi không có chỗ đứng ở CLB, vì vậy tôi cũng không muốn ở lại vì tôi đã phải chịu đựng rất nhiều. Điều tôi muốn là tiếp tục ở lại Fiorentina, nhưng điều đó đã không xảy ra vì nhiều lý do khác nhau, vì vậy chúng tôi sẽ tìm kiếm một hướng đi mới”.

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Boca Juniors, Torreira trả lời: “Boca rất khó khăn. Tôi còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Bất kỳ đội bóng nào muốn có tôi đều phải mua với giá khoảng 15 triệu euro. Đó là trở ngại với nhiều CLB. Tôi và Arsenal vẫn đang kiên nhẫn, chúng tôi muốn tìm những giải pháp tốt nhất cho các bên”.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X