Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Torreira rớt nước mắt sau hành động của Xhaka

Thứ Ba 29/10/2019 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira rớt nước mắt với hành động của Xhaka với NHM Arsenal, đội trưởng của Pháo thủ đã văng tục với NHM sau khi bị thay ra.

Lucas Torreira thất vọng với Xhaka


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà. Pháo thủ đã vượt lên dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút bóng lăn, nhưng sau đó họ trùng xuống khó hiểu và để đối phương có 2 bàn gỡ. Hòa 2-2 trước Palace, Arsenal lúc này đã kém Top 4 khoảng cách 4 điểm.
Lucas Torreira rớt nước mắt với hành động của Xhaka hình ảnh

Lucas Torreira rớt nước mắt sau hành động của Xhaka


2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Arsenal chỉ có 1 điểm. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng ở trận gặp Palace không phải vấn đề được nhắc đến nhiều nhất, thay vào đó hành động không thể chấp nhận được của đội trưởng Granit Xhaka mới là điều đáng nói.

Ở trận đấu với Palace, Xhaka chơi tệ và bị thay ra. NHM Arsenal không hài lòng với Xhaka, họ ủng hộ quyết định rút cầu thủ người Thụy Sỹ của HLV Emery. Những ống kính máy quay đã ghi lại hình ảnh đội trưởng của Arsenal đã văng tục với một NHM trên đường rời sân. Hành động của Xhaka khiến anh mất điểm nghiêm trọng trong mắt CĐV Pháo thủ.

Lucas Torreira rớt nước mắt với hành động của Xhaka với NHM Arsenal. Khi cầu thủ người Thụy Sỹ có hành động khiêu khích và sau đó văng tục NHA, Torriera là người rõ nhất, bởi anh đang trong thời gian khởi động bên ngoài đường biên.

Chứng kiến Xhaka làm vậy Torriera đã rất buồn, thậm chí anh dường như rơi nước mắt. Sau trận đấu, nhiếp ảnh gia Stuart MacFarlane của Arsenal đã đăng trên twitter cá nhân những hình ảnh cho thấy Torriera thất vọng với hành động của Xhaka cùng dòng chữ.

“Tôi không muốn đăng những bức ảnh này nhưng cảm thấy tôi phải làm thế. Đây là cảm xúc của Lucas Torreira đối với hành động của Granit Xhaka khi cậu ấy rời sân, Torriera rất buồn và cậu ấy còn rơi nước mắt nữa”.
NHM Arsenal khong muon chung kien hinh anh nay

NHM Arsenal không muốn chứng kiến hình ảnh này


Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X