Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal thở oxy, rời sân bằng cáng ở trận gặp Portsmouth

Thứ Ba 03/03/2020 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal vừa dính chấn thương sau pha va chạm mạnh với cầu thủ của Portsmouth và phải thở oxy trước khi rời sân bằng cáng.
Trung vệ James Bolton của Portsmouth đã có pha vào bóng cực kỳ quyết liệt với Lucas Torreira. Sau pha bóng này, ngôi sao của Arsenal đã gặp vấn đề và không thể tiếp tục thi đấu.

Torreira đã nằm sân và ra dấu cần sự giúp đỡ. Các bác sĩ nhanh chóng nhận định rằng Torreira đã bị thương nặng và cần phải đưa cáng vào sân. Cầu thủ 24 tuổi cũng được thở oxy khi rời sân ngay từ phút thứ 15 của trận đấu.

Torreira thở oxy, rời sân bằng cáng ở trận gặp Portsmouth hình ảnh

Lucas Torreira chấn thương sau pha vào bóng quyết liệt của Bolton


Tình huống chấn thương của Lucas Torreira ở trận gặp Portsmouth:
video


Xe cứu thương có chờ sẵn ngoài sân vận động của Portsmouth nhưng Torreira được cho là không cần đến bệnh viện ngay lập tức. Sau trận đấu, HLV Arteta xác nhận Torreira phải đeo nẹp ở chân. Nhưng mức độ chấn thương thì vẫn chưa được làm rõ.

“Torreira rất đau đớn và đang phải đeo nẹp ở chân. Cậu ấy sẽ được kiểm tra trong vài ngày tới và sau đó chúng ta sẽ biết rõ hơn về chấn thương này”.

Torreira

Torreira được cho thở oxy và phải rời sân bằng cáng


Torreira là cầu thủ quan trọng của Arsenal kể từ khi Arteta đến thay Emery hồi tháng 12 năm ngoái. Nhưng ngôi sao người Uruguay nhiều khả năng sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với West Ham ở Premier League cuối tuần này.

Torreira đã gây được ảnh hưởng lớn khi chuyển đến Arsenal từ Sampdoria hè 2018 với mức phí 26 triệu bảng. Anh nhận được sự yêu mến từ các CĐV nhưng không tìm được phong độ tốt nhất cho đến thời gian gần đây khi được Arteta tin tưởng. Tổng cộng, tiền vệ 24 tuổi đã ra sân 32 lần ở mùa giải này, ghi 2 bàn thắng.

Video tổng hợp trận Portsmouth 0-2 Arsenal:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X