Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý thành công Lucas Torreira

Thứ Ba 24/08/2021 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football London, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina về thương vụ cho mượn có kèm điều khoản mua đứt liên quan đến tiền vệ Lucas Torreira.

Lucas Torreira sắp trở lại Italia


Dưới thời Unai Emery, tiền vệ Lucas Torreira được trọng dụng và đã có thời điểm chơi nổi bật. Tuy nhiên, cầu thủ người Uruguay không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1996 chơi cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn.
Lucas Torreira rời Arsenal ở Hè 2021

Lucas Torreira rời Arsenal ở Hè 2021


Lucas Torreira gây thất vọng rất lớn khi chỉ đá chính có 5 lần ở La Liga, đội bóng thành Madrid cũng đã quyết định sẽ không mua dứt tiền vệ này. Sau một thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà sau Copa America 2021, ngôi sao 25 tuổi đã trở lại Arsenal.

HLV Mikel Arteta đã có cuộc nói chuyện với Torreira, ông khẳng định cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của mình ở mùa giải 2021/22 và yêu cầu anh tìm bến đỗ mới. Người đại diện Pablo Bentancur của Torreira đã nhanh chóng tìm được bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Theo Football London, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Fiorentina về thương vụ cho mượn có kèm điều khoản mua đứt liên quan đến tiền vệ Lucas Torreira. Cụ thể, cầu thủ người Uruguay sẽ cập bến đội bóng của Italia đến hết mùa giải 2021/22 với mức phí 1 triệu bảng, sau đó Fiorentina sẽ mua đứt ở Hè 2022 với giá 13 triệu bảng.

Nguyện vọng của Torreira là được thi đấu ở Serie A, anh đã từ chối Roma và Napoli để khoác áo Fiorentina. Cầu thủ này cũng từ chối lời đề nghị từ Eintracht Frankfurt. Thương vụ Torreira trở lại Serie A sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ nhanh chóng lên đường trở lại Italia để ký hợp đồng với Fiorentina, trước đó anh từng có thời gian chơi bóng cho Sampdoria.
Đây! Lý do Arsenal thua thảm trước ChelseaĐây! Lý do Arsenal thua thảm trước Chelsea
Theo nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì HLV Mikel Arteta là lý do chính khiến Arsenal dễ dàng để thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại...
Rio Ferdinand đánh giá cao sự trở lại của Romelu LukakuRio Ferdinand đánh giá cao sự trở lại của Romelu Lukaku
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đánh giá cực cao tiền đạo Romelu Lukaku, nhất là sau khi anh tỏa sáng trong trận đấu với Arsenal.
Thua liểng xiểng, Arsenal làm mọi cách chiêu mộ Kieran TrippierThua liểng xiểng, Arsenal làm mọi cách chiêu mộ Kieran Trippier
Theo The Sun, sau 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã đẩy mạnh việc chiêu mộ hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid trong thời gian còn lại...
Sol Campbell tự ứng cử dẫn dắt Arsenal thay ArtetaSol Campbell tự ứng cử dẫn dắt Arsenal thay Arteta
Sol Campbell khẳng định anh đủ khả năng giúp Arsenal sửa chữa những vấn đề và kêu gọi ban lãnh đạo đội bóng trao cho mình một công việc.
Arsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quêArsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quê
Arsenal đang thảo luận với Corinthians về khả năng chuyển nhượng miễn phí cầu thủ không có nhiều đóng góp Willian.
Fan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần ArtetaFan Arsenal chặn xe, uy hiếp tinh thần Arteta
Lái xe rời SVĐ Emirates sau trận thua Chelsea 0-2, HLV Mikel Arteta đã bị một nhóm CĐV Arsenal chặn xe và đòi ông từ chức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X