Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Torreira đang là món hời của Arsenal

Thứ Hai 03/12/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira tỏa sáng rực rỡ từ khi cập bến Arsenal, ngôi sao người Uruguay cho thấy anh xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 26 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra để có mình.

Torreira liên tục tỏa sáng


Arsenal vừa có một trận đấu tuyệt hay trước Tottenham, Pháo thủ đánh bại đội bóng cùng thành phố với tỷ số 4-2 trên sân nhà. Trong trận đấu tại Emirates, tiền vệ Lucas Torreira đã có màn trình diễn bùng nổ, ngôi sao người Uruguay xứng đáng được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. 
 
Lucas Torreira tỏa sáng Món hời của Arsenal hình ảnh

Lucas Torreira chơi cực tốt trước Tottenham


Trong sơ đồ 3-4-3, Torreira đá cặp tiền vệ trung tâm cùng Xhaka. Ngôi sao 22 tuổi đi đấu năng nổ và hiệu quả. Số 11 của đội chủ nhà không ngại va chạm, anh có những pha vào bóng rất máu lửa dù thể hình khiêm tốn hơn rất nhiều so với Moussa Sissoko và Eric Dier bên phía đội khách. Tinh thần thi đấu của Torreira chính là chỗ dựa cho các đồng đội ở những thời điểm khó khăn.

Bản đồ nhiệt cho thấy tân binh 26 triệu bảng của Arsenal xuất hiện ở mọi điểm nóng trên sân, anh tham gia vào mọi hoạt động của đội chủ nhà, từ giành lại bóng, phát động tấn công, tạo cơ hội cho các đồng đội hay trực tiếp dứt điểm khi có cơ hội. 

Ngôi sao người Uruguay luôn giữ vị trí hợp lý so với các đồng đội, anh luôn là người tuân thủ kỷ luật bậc nhất trên sân. Cầu thủ sinh năm 1996 có khả năng quan sát cực tốt, anh luôn trám vào vị trí của những hậu vệ biên khi họ lên tham gia tấn công. 
 
Ban do nhiet cua Torreira truoc Tottenham

Bản đồ nhiệt của Torreira trước Tottenham


Lucas Torreira luôn cố gắng giành lại bóng, sau đó đưa bóng đến những vị trí thích hợp nhất để Arsenal tổ chức lên bóng một cách nhanh nhất có thể. Tiền vệ người Uruguay giúp lối chơi pressing của Arsenal mượt mà và hiệu quả hơn rất nhiều.

Những thống kê của Torreira trong chiến thắng trước Tottenham là rất ấn tượng. Ngôi sao 22 tuổi thực hiện thành công 43/48 đường chuyền, tỷ lệ tắc bóng chính xác 100%. Cầu thủ người Uruguay có tới 12 lần giành lại quyền kiểm soát bóng cho Pháo thủ. Đặc biệt, Torreira còn trực tiếp ghi bàn ấn định tỷ số 4-2 cho đội chủ nhà. 

Bàn thắng của Torreira đến ở thời điểm Tottenham đang tạo ra sức ép cực lớn, pha lập công của tiền vệ này đánh gục ý chí chiến đấu của đội khách. Bàn thắng vào lưới Tottenham giúp số 11 trở thành cầu thủ thứ 4 ghi bàn đầu tiên cho Pháo thủ ở giải Ngoại hạng trong một trận derby Bắc London, sau Nicklas Bendtner, Mikael Silvestre và Per Mertesacker.

Thậm chí CĐV Arsenal đã kêu gọi "dựng tượng" tiền vệ Lucas Torreira sau khi chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao người Uruguay trong trận thắng Tottenham.
 
Lucas Torreira duoc Leno het loi khen ngoi

Lucas Torreira xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 26 triệu bảng mà Arsenal bỏ ra


Đây không phải lần đầu tiên Torreira tỏa sáng trong màu áo Arsenal. Từ khi cập bến Emirates, ngôi sao người Uruguay đang duy trì phong độ cực cao. Tiền vệ sinh năm 1996 ra sân trong cả 14 trận của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh luôn là một trong những cầu thủ di chuyển nhiều nhất của đội bóng thành London.

Từ đầu mùa giải, Torreira đã có 27 lần tắc bóng thành công ở Ngoại hạng Anh, trong đội hình Arsenal chỉ duy nhất Mustafi tắc bóng thành công nhiều hơn (31). Ngoài ra, ngôi sao 22 tuổi còn có 101 lần thu hồi bóng thành công và 70 lần giành chiến thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Lucas Torreira tỏa sáng rực rỡ từ khi cập bến Arsenal, ngôi sao người Uruguay cho thấy anh xứng đáng hơn rất nhiều số tiền 26 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra để có mình. Phong độ ấn tượng của số 11 là một trong những lý do giúp Arsenal đang duy trì phong độ cực cao với chuỗi 19 trận bất bại, trong đó có 15 chiến thắng.

Nếu Torreira tiếp tục duy trì phong độ ổn định như thời điểm hiện tại, Arsenal hoàn toàn có thể nghĩ tới một vị trí trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, cùng với đó là ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa giải. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X