Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Torreira có vài lời muốn gửi HLV Ljungberg

Thứ Sáu 06/12/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Uruguay tuyên bố anh sẵn sàng ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính.

Lucas Torreira thay đổi quyết định


Cách đây không lâu, tiền vệ Lucas Torreira nhiều lần khẳng định không hạnh phúc ở Arsenal. Việc không được HLV Unai Emery trọng dụng là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1996 chán nản, đã có những thông tin cho rằng anh sẽ rời đội bóng thành London vào tháng 1 năm 2020.
Lucas Torreira lên tiếng về tương lai ở Arsenal hình ảnh

Lucas Torreira có vài lời muốn gửi HLV Ljungberg


Lucas Torreira không hạnh phúc ở Arsenal, đây là xác nhận từ chính người đại diện của tiền vệ người Uruguay. Khả năng tiền vệ 23 tuổi rời Emirates vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể.

Torreira rất hạnh phúc khi mới cập bến Arsenal, nhưng lúc này cậu ấy không còn cảm thấy vui nữa bởi hệ thống hiện tại không phát huy hết khả năng của cậu ấy. Việc không được sử dụng thường xuyên cũng là một trong những lý do khiến cậu ấy thất vọng”.

Tuy nhiên, sau khi Unai Emery bị sa thải. Ngôi sao 23 tuổi đã có những thay đổi. Lucas Torreira lên tiếng về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Uruguay tuyên bố anh sẵn sàng ở lại để cạnh tranh vị trí đá chính.

“Mục tiêu của tôi là ra sân đều đặn trong màu áo Arsenal. Tôi biết phong độ của mình ở thời điểm hiện tại không quá tốt, nhưng tôi sẽ cố gắng cải thiện. Tôi đang nỗ lực rất nhiều, tôi sẽ tận dụng từng cơ hội để chứng minh khả năng với HLV”.

“Ljungberg là một người công bằng, ông ấy trao cơ hội cho mọi cầu thủ. Nếu tôi nỗ lực, tôi có thể thuyết phục ông ấy trao cho mình cơ hội ra sân mỗi tuần. Tôi đang cố gắng để chứng minh cho ông ấy thấy mình xứng đáng được đá chính”.

Dưới thời Ljungberg, Torreira ra sân trong cả 2 trận với Norwich và Brighton. Ở trận hòa 2-2 trước Norwich anh vào sân từ băng ghế dự bị, còn ở trận thua gần nhất trước Brighton, cầu thủ này đá chính ngay từ đầu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X