Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid đưa ra quyết định vụ Lucas Torreira

Thứ Sáu 28/05/2021 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía Atletico Madrid vừa tuyên bố họ sẽ không mua đứt tiền vệ Lucas Torreira. Ngôi sao người Uruguay sẽ trở lại Arsenal ở Hè 2021.

Lucas Torreira trở lại Arsenal


Lucas Torreira không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta tại Arsenal. Tiền vệ người Uruguay phải đến thi đấu cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn mùa vừa rồi. Tuy nhiên, anh không được HLV Diego Simeone trao quá nhiều cơ hội trong màu áo đội bóng thành Madrid. 
 
Lucas Torreira chính thức trở lại Arsenal

Lucas Torreira chính thức trở lại Arsenal


Trong cả mùa giải cầu thủ sinh năm 1996 chỉ có 5 lần đá chính ở La Liga. Dù vừa cùng Atletico vô địch La Liga, song mới nhất, phía đội bóng của Tây Ban Nha cũng đã ra quyết định cuối cùng, đó là không giữ Torreira ở lại.

Như vậy là cầu thủ 25 tuổi sẽ trở lại Arsenal ở Hè 2021. Chưa biết là HLV Mikel Arteta sẽ trao cơ hội ra sân cho Torreira hay tiếp tục đẩy anh ra đi. Ông thầy người Tây Ban Nha tuyên bố ông sẽ nói chuyện với cầu thủ này và cả BLĐ Arsenal trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. 

Cách đây không lâu, cha của Torreira, ông Ricardo Torreira thẳng thừng tuyên bố: "Chắc chắn, Torreira sẽ không thi đấu cho Arsenal trong năm nay. Nếu không chuyển đến Boca, bến đỗ tiếp theo của Torreira sẽ là Pháp hoặc Italia."

Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 cũng tuyên bố anh sẽ rời Arsenal. Torreira không muốn phải ngồi dự bị ở sân Emirates. 
Hàng tiền vệ Atletico hứa hẹn sẽ có nhiều sự biến động trong mùa Hè 2021. Torreira sẽ trở lại Arsenal, trong khi đó Hector Herrera cũng nằm trong danh sách thanh lý. Saul Niguez được cho là muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tạiBukayo Saka chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal hiện tại
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đã lên tiếng khen ngợi hậu vệ Kieran Tierney, anh cho rằng cầu thủ 24 tuổi là một trong những cầu...
Mourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễMourinho muốn đưa Xhaka về Roma nhưng bị Arsenal gây khó dễ
Tờ Sky Sport Italia đưa tin Roma đã gửi đề nghị mua Xhaka từ Arsenal nhưng đội bóng thành London đòi một khoản tiền gấp đôi.
Patrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha ArsenalPatrick Vieira kêu gọi ông chủ Kroenke buông tha Arsenal
Huyền thoại Patrick Vieira đã lên tiếng kêu gọi ông chủ Stan Kroenke rời khỏi Arsenal và cho rằng đây là thời điểm quyết định tương lai của đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay MourinhoĐiểm tin bóng đá tối 25/5: Sang Đức tìm nhân tài, Arsenal đụng ngay Mourinho
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 25/5/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X