Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Hàng thải” Chelsea chuẩn bị sang Ligue 1

Thứ Tư 22/08/2018 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Piazon sắp rời Chelsea. Tiền vệ người Brazil đang nằm trong tầm ngắm của CLB Reims đang thi đấu tại Ligue 1.

Piazon chật vật ở Chelsea


Suốt từ đầu sự nghiệp tới nay, Lucas Piazon xứng đáng với biệt danh “kẻ du mục”. Ngay từ khi còn là một cầu thủ trẻ, anh đã kinh qua 3 lò đào tạo khác nhau tại quê nhà Brazil bao gồm Coritiba, Atlético Paranaense và Sao Paulo.

Piazon chuyển tới Chelsea từ Sao Paulo đầu năm 2012 và được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất Brazil thời điểm đó. Tuy nhiên, suốt hơn 6 năm rưỡi, cầu thủ 24 tuổi chỉ có đúng 3 lần ra sân cho đội 1 của The Blues.

Lucas Piazon sắp rời Chelsea hình ảnh

Lucas Piazon sắp rời Chelsea dưới dạng cho mượn


Piazon liên tục được Chelsea đem cho mượn. Tính tới nay, anh đã “đánh thuê” cho tổng cộng 5 CLB trong thời gian đó bao gồm Malaga (Tây Ban Nha), Vitesse (Hà Lan), Eintracht Frankfurt (Đức), Reading và mới mùa trước là Fulham (Anh).

Reims muốn có Piazon

Những thông tin Lucas Piazon sắp rời Chelsea đang rộ lên. Tiền vệ tấn công này không nằm trong kế hoạch của tân HLV Maurizio Sarri. Và theo một nguồn tin từ nước Pháp, CLB Reims đang xem xét chiêu mộ cựu thành viên U23 Brazil.

Reims đánh giá cao những gì Piazon đã thể hiện ở Fulham mùa trước tại giải hạng Nhất Anh. Sau 22 lần ra sân, cầu thủ 24 tuổi có 5 bàn thắng cộng 4 đường kiến tạo. Đáng chú ý, Piazon chỉ ra sân có tổng cộng 1170 phút, tức cứ 130 phút anh lại tham gia trực tiếp vào 1 bàn thắng.

Hợp đồng của Piazon với Chelsea chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Reims hy vọng sẽ mượn được anh để phục vụ cho kế hoạch mùa giải tới. Ban đầu, họ nhắm tới Arm Warda (PAOK) song gặp khó bởi nhiều sự cạnh tranh.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X