Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Perez nghiêm túc cân nhắc rời Arsenal

Thứ Sáu 17/02/2017 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lucas Perez khá bực tức vì không được ra sân thường xuyên tại Arsenal và đang tính chia tay sân Emirates với hy vọng thể hiện đủ tốt để có mặt trong đội hình Tây Ban Nha tham dự World Cup 2018.
Lucas Perez nghiem tuc can nhac roi Arsenal hinh anh
Dù chơi tốt nhưng Lucas Perez vẫn không được đá chính ở Arsenal

Kể từ sau khi chuyển đến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tiền đạo Lucas Perez gần như phải làm bạn với băng ghế dự bị. Cầu thủ người Tây Ban Nha luôn chơi tuyệt hay trong những trận đấu hiếm hoi được ra sân. Gần như trong 17 lần khoác áo Arsenal, Perez đều để lại được dấu ấn không ít thì nhiều. Tuy nhiên, anh vẫn không nhận được niềm tin của HLV Wenger.

Thống kê cho thấy, Perez có hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Cứ 133 phút thì cầu thủ 28 tuổi lại ghi được 1 bàn. Trong khi đó, ở 17 lần ra sân mùa này, Perez cũng đóng góp được 5 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Với những gì đã thể hiện, ngôi sao người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể chiếm được suất đá chính ở một đội bóng tầm trung ở các giải đấu hàng đầu châu Âu.

Được biết, cách đây ít lâu HLV Wenger đã gặp Perez để nói chuyện về việc cầu thủ này ít được ra sân. Ngôi sao người Tây Ban Nha cũng hiểu chuyện cạnh tranh vị trí ở một đội bóng lớn như Arsenal là bình thường. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự bực tức sau khi liên tục thể hiện tốt trong những lần được ra sân từ ghế dự bị nhưng vẫn không được tưởng thưởng bằng một chuỗi trận được đá chính.

Mặc dù có thể chơi được tất cả mọi vị trí trên hàng công nhưng tân binh trị giá 17.5 triệu bảng của Arsenal vẫn chỉ được ra sân nếu như những Olivier Giroud, Theo Walcott, Alex Iwobi hay Danny Welbeck được nghỉ ngơi. Đây là điều rất khó chấp nhận bởi Perez thi đấu không tồi chút nào. Việc không được ra sân thường xuyên khiến Perez khó có cơ hội lọt vào đội hình tuyển Tây Ban Nha.

Cầu thủ này đã tiến rất gần tới một suất ở đội tuyển và không muốn bỏ phí một cách dễ dàng khi mà thời gian thi đấu chuyên nghiệp của anh không còn nhiều. Dự kiến, nếu tiếp tục không được trọng dụng, Perez sẽ chia tay sân Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng hè tới với hy vọng đủ thời gian để thuyết phục HLV Lopetegui về một suất tham dự World Cup 2018.

Perez đã vắng mặt ở trận thua bạc nhược của Arsenal trước Bayern tại Allianz Arena vừa qua vì một chấn thương gân khoeo. Dẫu vậy, đây chỉ là một vết đau nhẹ và cầu thủ người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu với Sutton United ở FA Cup cuối tuần này.
Các cầu thủ Arsenal không còn tôn trọng Wenger
Oliver Kahn cho rằng trận thua thảm của Arsenal đến từ việc các cầu thủ không còn giữ được sự tôn trọng dành cho huấn luyện viên Arsene Wenger.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X