Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Paqueta, mục tiêu số 1 của MU là ai?

Thứ Năm 11/10/2018 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm Lucas Paqueta của Flamengo, Quỷ đỏ chấp nhận chi tới 40 triệu bảng mua ngôi sao 21 tuổi. Cùng giải mã mục tiêu số 1 của đội chủ sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2019.

Vì sao MU muốn mua Lucas Paqueta?


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, HLV Jose Mourinho muốn BLĐ M.U chi tiền đưa về một tiền vệ trung tâm chất lượng. Quỷ đỏ đã theo đuổi Milinkovic-Savic (Lazio), Lorenzo Pellegrini (AS Roma) hay Toni Kroos (Real Madrid) nhưng đều nhận thất bại.
Vì sao MU quan tâm Lucas Paqueta của Flamengo hình ảnh

MU quan tâm Lucas Paqueta


Ở thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho vẫn sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm, tuy nhiên chỉ duy nhất Pogba đang chơi tốt.

Để giảm bớt sự phụ thuộc vào cầu thủ người Pháp, HLV Jose Mourinho tiếp tục muốn bổ sungmột tiền vệ trung tâm đẳng cấp vào tháng 1 năm 2019. Khi mà Ruben Neves (Wolves) hay Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) bị hét giá quá cao thì MU đã chuyển hướng sang Lucas Paqueta của Flamengo.


Lucas Paqueta là ai?


Lucas Paqueta năm nay 21 tuổi, gia nhập học viện của Flamengo từ khi 10 tuổi. Ngôi sao sinh năm 1997 được đôn lên đội 1 sau 9 năm gắn bó với đội trẻ. Ngày 5 tháng 3 năm 2016, Lucas ra mắt Flamengo trong chiến thắng 3–1 trước Bangu. Tiền vệ 21 tuổi có bàn thắng đầu tiên cho Flamengo vào ngày 19 tháng 2 năm 2017 trong chiến thắng 4-0 trước Madureira.
Lucas Paqueta, mục tiêu số 1 của MU là ai hình ảnh 2

Lucas Paqueta đang đạt phong độ cực cao trong màu áo Flamengo


Kể từ khi được đôn lên đội 1 của Flamengo, Lucas Paqueta đã ra sân 88 lần, ghi 17 bàn thắng và cung cấp 5 kiến tạo. Với sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp, tiền vệ sinh năm 1997 đã được triệu tập vào ĐTQG Brazil trong đợt tập trung hồi tháng 9 vừa rồi. Cầu thủ của Flamengo đã vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận giao hữu gặp Mỹ vs El Salvador. HLV Tite được cho rất hài lòng về màn trình diễn của Paqueta.


Lucas Paqueta chơi ở vị trí nào?


Lucas Paqueta sở trường đá tiền vệ trung tâm, nhưng thống kê chỉ ra rằng trong 88 lần ra sân trong màu áo Flamengo cầu thủ 21 tuổi chơi ở 5 vị trí khác nhau. Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm anh còn được sử dụng ở vị trí tiền vệ phòng ngự, chạy cánh và hộ công.
Lucas Paqueta, mục tiêu số 1 của MU là ai hình ảnh 3

Lucas Paqueta là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện


Ngôi sao người Brazil là mẫu cầu thủ công thủ toàn diện. Mùa giải này, Lucas Paqueta đã ra sân 24 lần trong màu áo Flamengo ở giải VĐQG Brazil. Tiền vệ sinh năm 1997 có trung bình 4 lần tranh chấp thành công/90 phút.

Paqueta còn chiến thắng 95 lần trong các tình huống không chiến, nhiều hơn 29 lần so với cầu thủ nào khác của Flamengo. Cầu thủ 21 tuổi tắc bóng 128 lần, chỉ ít hơn Cuellar (129) trong đội hình Flamengo.

Mục tiêu hàng đầu của M.U cũng cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt khi tạo ra 32 cơ hội cho các đồng đội, cao thứ 3 trong đội hình của Flamengo. Chơi ở vị trí trung tâm nhưng Paqueta đã ghi tới 9 bàn thắng, nhiều hơn 4 bàn so với người xếp sau.

Tiền vệ của Flamengo có khả năng sút xa cực tốt khi 5/9 bàn thắng mà anh có được ở mùa giải này đến từ ngoài vòng cấm. Cũng bởi khả năng đó mà cầu thủ sinh năm 1997 được so sánh với Kaka hay Coutinho.


MU sẽ phải cạnh tranh với những CLB nào để có Lucas Paqueta?

Ngoài MU, AC Milan cũng quan tâm Lucas Paqueta. Đội chủ sân San Siro chấp nhận chi 35 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil. Mới đây, báo chí Italia khẳng định đội bóng thành Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ Lucas Paqueta, song chủ tịch của Flamengo đã lên tiếng phủ nhận.
MU chi 40 trieu bang mua Lucas Paqueta

Rất nhiều đội bóng quan tâm Lucas Paqueta


Liverpool, PSG, Barcelona, Juventus cũng đánh tiếng muốn có cầu thủ 21 tuổi. Với việc tiền vệ người Brazil nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn, Flamengo đòi đến 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Với sự trưởng thành vượt bậc của tiền vệ người Brazil, cuộc chiến giành chữ ký của anh vào tháng 1 năm 2019 giữa các đội bóng lớn sẽ diễn ra quyết liệt.

Tài năng của Lucas Paqueta


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X