Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao trẻ Man City chuẩn bị gia nhập CLB hạng Nhất

Thứ Bảy 04/08/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Nmecha sắp rời Man City dưới dạng cho mượn. Sao trẻ U19 Anh rất có thể sẽ theo chân tiền vệ Jack Harrison tới Leeds United của HLV Marcelo Bielsa.
 

Guardiola thần tượng Bielsa


HLV Pep Guardiola là một người vô cùng ngưỡng mộ tài năng của tiền bối Marcelo Bielsa. Ông không ngại tiết lộ triết lý bóng đá của nhà cầm quân Argentina có ảnh hưởng lớn đến mình. Những chiến thuật, cách bố trí nhân sự của Guardiola hiện giờ được lấy cảm hứng nhiều từ Bielsa.

Đó là lý do sau khi Bielsa tới dẫn dắt Leeds United, Guardiola dành cho ông những sự ưu ái. Cách đây vài ngày, thuyền trưởng Man City để Jack Harrison tới đội chủ sân Elland Road dưới dạng cho mượn. Chính tiền vệ 21 tuổi tiết lộ đã được ông thầy người Tây Ban Nha khích lệ ra đi.

Lucas Nmecha sắp rời Man City dưới dạng cho mượn hình ảnh
Guardiola thần thượng Bielsa của Leeds

Guardiola tin rằng phong cách chơi của Leeds sẽ không khác nhiều so với Man City. Do đó, học trò của mình khi tới đây sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.
 

Nmecha sắp tới Leeds


Guardiola sẵn sàng cho Leeds mượn thêm một tài năng trẻ Man City nữa. Cụ thể, Lucas Nmecha sắp rời Man City tới đội bóng của Bielsa dưới dạng cho mượn. Đây là tiền đạo rất giàu tiềm năng của Man City và bóng đá Anh.

Lucas Nmecha cua Man City

Nmecha sắp rời Man City dưới dạng cho mượn


Nmecha sinh cuối năm 1998, tức chưa đầy 20 tuổi. Anh sinh tại Đức song gia nhập lò đào tạo của Man City khi mới 9 tuổi và luôn rất nổi bật từ đó tới nay. Trong màu áo các đội trẻ của Anh, Nmecha có tổng cộng 30 lần ra sân và ghi được 7 bàn thắng.

Ngoài Leeds, những Swansea, Blackburn và West Brom tại giải hạng Nhất cũng ngỏ lời muốn có Nmecha. Tuy nhiên, với mối quan hệ thân thiết giữa hai HLV trưởng, đội bóng vùng West Yorkshire vẫn chiếm ưu thế nhất.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X