Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toả sáng đều đặn, người hùng của Spurs vẫn yên phận ngồi dự bị

Chủ Nhật 25/08/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục sở hữu phong độ ấn tượng từ cuối mùa giải vừa qua, nhưng tiền vệ Lucas Moura vẫn không được thường xuyên đưa vào đội hình chính.


Moura vui vẻ ngồi dự bị

Là nhân tố giúp Tottenham lần đầu lọt vào chung kết Champions League mùa giải vừa qua, với cú hattrick trong trận bán kết với Ajax, Lucas Moura xứng đáng được thi đấu nhiều hơn. Ở vòng đấu vừa rồi, chính anh cũng là người ghi bàn gỡ hoà cho Gà trống, trước sự áp đảo của Man City tại Etihad.
Tuy nhiên, bản thân tiền vệ người Brazil hiểu rõ tầm quan trọng, vai trò và ảnh hưởng của mình ở Spurs. Vì vậy, anh hoàn toàn vui vẻ với sự sắp xếp của HLV Pochettino. Moura cho biết: “Ông ấy không nói gì với tôi, cũng không đưa ra lời giải thích, nhưng điều đó là bình thường. Ông ấy đã đưa ra sự lựa chọn và bạn cần phải tôn trọng.

Tiền vệ Lucas Moura yên phận ngồi dự bị  hình ảnh

Tiền vệ Lucas Moura và bàn thắng vào lưới Man City


Tôi luôn phải sẵn sàng và có sự chuẩn bị tốt nhất trong mỗi trận đấu. Thành thực mà nói, khi HLV công bố đội hình xuất phát, tôi hơi buồn. Nhưng điều quan trọng nhất là chiến thắng, là kết qủa. HLV chỉ có thể chọn 11 cầu thủ đá chính và chúng tôi tôn trọng quyết định của ông ấy. Tôi không có vấn đề gì với điều này. Chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp.

Trận chung kết C1 vừa qua thật đáng buồn, nhưng chúng tôi rất tự hào về những gì mình đạt được. Không hề dễ dàng khi tiến đến trận đấu cuối cùng của cúp châu Âu, và bạn cần hạnh phúc với điều đó. Chúng tôi cần giữ động lực để hướng tới mùa giải mới. Tôi hy vọng CLB sẽ duy trì được những màn trình diễn tốt và giành được danh hiệu ở mùa này.

Khi ngồi trên băng ghế dự bị, tôi luôn nghĩ mình sẽ vào sân và chứng tỏ khả năng, tôi muốn đá chính. Tôi biết rằng mùa giải vẫn còn rất dài với nhiều trận đấu phía trước. Tôi sẽ có cơ hội của mình” – Lucas Moura thừa nhận.
Vào tối nay, Spurs sẽ tiếp đón Newcastle tại vòng 3 Premier League và với sự trở lại của Son Heung Min sau án treo giò, khả năng Lucas Moura tiếp tục ngồi dự bị là rất lớn.

Nhận định Tottenham vs Newcastle (22h30 ngày 25/8): London chôn vùi Chích chòe
Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần đang lên cao trong giai đoạn đầu mùa giải, Tottenham có lẽ không gặp nhiều khó khăn để giành 3 điểm trước một Newcastle đang...
MU sắp ký hợp đồng 2 năm với hàng thải của Tottenham
MU muốn ký hợp đồng với Fernando Llorente, theo Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ sắp ký hợp đồng 2 năm với tiền đạo người Tây Ban Nha.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X