Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura: “Tottenham phải rút ra bài học từ những sai lầm!”

Thứ Bảy 29/05/2021 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura mới bày tỏ mong muốn của mình tại Tottenham sau khi mùa giải 2020-21 với nhiều gian khó khép lại.

Về mặt cá nhân, Lucas Moura mới trải qua mùa giải 2020-21 không đến nỗi nào. Sau 50 lần ra sân cho Tottenham, cầu thủ người Brazil đóng góp 9 bàn và 8 pha kiến tạo dù không phải lúc nào cũng xuất phát.

Tottenham muốn bán Dele Alli ở Hè 2021
Tottenham trải qua mùa 2020-21 không như ý

Dù vậy, Spurs không có được kết quả như ý dù đã khỏi đầu tốt. Ngoài việc trắng tay trên mọi đấu trường, đội bóng thành London chỉ cán đích thứ 7 tại Premier League, chỉ được dự Conference League thay vì Champions League hay Europa League.

Khi được yêu cầu đánh giá mùa giải vừa qua của Tottenham, Lucas bày tỏ niềm vui. Dù vậy, sao chạy cánh 28 tuổi vẫn muốn đội bóng của mình đạt được thành tích cao hơn. Anh nói trên trang web chính thức của CLB:

“Thật khó để đưa ra ý kiến cá nhân. Nhưng nhìn chung tôi nghĩ mùa giải vừa qua là rất, rất khó khăn. Tottenham có khả năng để làm được những điều tốt hơn nhiều và đã đánh mất một số cơ hội.”

Lucas Moura
Lucas Moura hy vọng vào tương lai tươi sáng

“Cá nhân tôi nhìn điều đó theo hướng tích cực. Đổi lại, chúng tôi có thể tiếp nhận những điều tốt đẹp. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình nhưng điều đó là chưa đủ vì tôi muốn giúp đội bóng giành quyền tham dự Champions League.”

“Tôi muốn giành được một danh hiệu và điều đó đã không xảy ra. Nhưng đó là bóng đá, chúng tôi cần học hỏi từ những sai lầm của mình và làm tốt hơn trong mùa giải tới.”

Lucas nói thêm: “Tôi đang rất hạnh phúc khi ở Tottenham cùng các đồng đội hiện tại. Tôi luôn nói rằng ước mơ của tôi, mục tiêu của tôi là giành được những danh hiệu với đội bóng này. Tôi tin Tottenham đủ khả năng làm được điều đó.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X