Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thừa nhận đã tiến rất gần hợp đồng với MU

Thứ Ba 17/12/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura thừa nhận đã ở rất gần với việc ký hợp đồng với Man United hồi năm 2013 sau khi tiến hành các cuộc đàm phán chuyển nhượng với Sir Alex Ferguson.

Cầu thủ chạy cánh người Brazil đã từng nói chuyện với Quỷ đỏ trước khi rời Sao Paulo.

Vào năm 2013, Lucas Moura là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất của bóng đá thế giới. Những màn trình diễn ấn tượng tại Sao Paulo giúp mũi công người Brazil được các CLB hàng đầu trên khắp châu Âu để ý.

Cả Man United và Real Madrid đều đưa Lucas vào tầm ngắm. Các cuộc thảo luận đã diễn ra nhưng sau cùng anh đã chọn đầu quân cho Paris Saint-Germain. Về quãng thời gian đó, Lucas chia sẻ với ESPN:

Lucas Moura thừa nhận đã tiến rất gần hợp đồng với MU hình ảnh
Lucas Moura chuyển tới Tottenham đầu năm 2018

“Tôi đã rất gần với việc ký hợp đồng với Manchester United. Đó vẫn là khi Sir Alex tại vị. Cuối cùng tôi đã chọn PSG, tôi đã trải qua 5 năm tuyệt vời ở đó, tôi đã thắng rất nhiều, học được rất nhiều. Tôi không hối tiếc.”

“Dù trải qua thời kỳ khó khăn, thời kỳ tồi tệ, tôi không hối tiếc vì tôi đã trưởng thành rất nhiều, tôi đã học được rất nhiều. Bây giờ tôi đang ở Premier League và đó là một hy vọng mới.”

Đầu năm 2018, Lucas đã chuyển sang Tottenham với giá 25 triệu bảng. Anh có cơ hội làm việc với Jose Mourinho, một HLV khác từng tìm cách ký hợp đồng với mình khi dẫn dắt Real Madrid.


Tới Tottenham, Mourinho đã liên tục xếp Lucas trong đội hình chính. Về thầy mới, tiền đạo người Brazil nói thêm: “Mourinho đến và tôi cảm thấy thoải mái hơn. Ông ấy nói về thời gian trước và cuộc nói chuyện với bố mẹ tôi khi còn ở Real Madrid.”

“Ông ấy luôn quan tâm tới tôi. Thật tuyệt, tôi luôn cởi mở khi nói chuyện với ông ấy. Kể cả vấn đề ngôn ngữ và nó làm cho mọi việc dễ dàng hơn rất nhiều.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X