Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham sẽ vô địch Premier League 2018/19!

Thứ Sáu 30/11/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura phát biểu về Tottenham. Cầu thủ chạy cánh người Brazil tự tin rằng đội bóng của mình sẽ giành được chức vô địch Premier League mùa giải này.


Tottenham có phong độ rất cao


Tối chủ nhật này (30/11), Tottenham sẽ làm khách trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 14 Premier League. Spurs đã chuẩn bị rất tốt cho trận derby Bắc London với 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Mới nhất, Tottenham hạ Inter Milan 1-0 trên sân nhà tại vòng bảng Champions League nhờ pha lập công duy nhất của Christian Eriksen để sống dậy hy vọng lọt vào vòng knock-out. Tại Premier League, đoàn quân của Mauricio Pochettino cũng đang có những bước tiến đáng kể.

Lucas Moura phát biểu về Tottenham hình ảnh
Tottenham liên tiếp có được những chiến thắng

Vòng trước, Tottenham đè bẹp Chelsea 3-1 cũng tại Wembley. Qua đó, họ đánh chiếm vị trí thứ 3 của chính đối thủ cùng thành phố và tiếp tục bám đuổi 2 vị trí dẫn đầu của Man City và Liverpool với lần lượt 3 và 5 điểm kém hơn.

Lucas đầy tự tin


Những điều đó khiến Lucas Moura phát biểu về Tottenham đầy tự tin. Cầu thủ 26 tuổi tin tưởng vào khả năng làm nên kỳ tích của “Gà trống” ngay trong mùa giải này.

Lucas Moura tai Tottenham

Lucas Moura phát biểu về Tottenham đầy tự tin


Tôi đang ở trong một CLB lớn và chơi cùng những cầu thủ lớn”, anh nói. “Tôi rất hạnh phúc tại Tottenham. Tôi thực sự tin tưởng vào tập thể này.

Tôi thực sự tin rằng chúng tôi có thể giành chức vô địch Premier League. Chúng tôi có thể giành được danh hiệu ngay mùa giải này. Tôi ở đây để giúp đội bóng làm nên lịch sử. Chúng tôi cần phải nỗ lực và giữ vững niềm tin.


Trận đấu với Arsenal cuối tuần này là rất đặc biệt với Lucas Moura. Anh sẽ gặp lại thầy cũ Unai Emery, người đẩy mình ra khỏi PSG tới chính Tottenham với giá 25 triệu bảng đầu năm 2018. Phát biểu trước trận, Lucas hạ quyết tâm “trả thù” Emery bằng cách thể hiện tài năng của mình.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Tottenham 3-1 Chelsea:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X