Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Tottenham phấn khích với cơ hội đổi đời

Thứ Năm 01/02/2018 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu ngày ra mắt đội bóng mới của tiền vệ Lucas Moura sau khi cập bến Wembley từ PSG với giá chuyển nhượng 25 triệu bảng trong tháng Một 2018 này.

Khi mà ngay cả những Angel Di Maria, Julian Draxler hay Javier Pastore phải chấp nhận luân phiên phận dự bị cho hai ngôi sao đắt giá nhất thế giới Neymar và Mbappe, cơ hội thi đấu thường xuyên coi như bằng không cho Lucas Moura, họa chi cũng chỉ khi thế trận đã an bài cho Paris Saint-Germain.

Tan binh Tottenham phan khich voi co hoi doi doi hinh anh
Lucas Moura chính thức gia nhập Tottenham với giá 25 triệu bảng

72 phút chơi bóng suốt hơn nửa mùa giải Ligue 1 năm nay quả thực là con số đáng báo động và cuối cùng, tiền vệ 25 tuổi người Brazil đã chính thức ra đi để cứu vãn sự nghiệp trong màu áo Tottenham. Anh cập bến Wembley với mức giá 25 triệu bảng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 này.

Phát biểu hứng khởi của Moura trong ngày ra mắt Spurs: “Đây là một chương mới, thử thách mới, là cơ hội đổi đời của tôi và hiển nhiên kéo theo tâm trạng vô cùng hạnh phúc trong lúc này. Tôi đã sẵn sàng nỗ lực cống hiến hết mình và cùng đội bóng giành những thành công rực rỡ. Tại sao không phải Champions League ngay mùa giải này cơ chứ?”

Mặc dù PSG góp mặt ở Champions League mùa giải này nhưng Moura thì không, với cảnh thất sủng hoàn toàn ở cả sáu trận vòng bảng. Chính vì vậy mà tân binh 25 triệu bảng vẫn đủ điều kiện đăng ký cho giai đoạn knock-out sắp tới của Tottenham, với trước mắt là hai trận đại chiến vòng 1/8 đụng độ Juventus.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X