Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura lên tiếng về tương lai ở Tottenham

Thứ Năm 07/05/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện lên tiếng về tương lai của tiền đạo Lucas Moura, Junior Pedroso cho rằng thân chủ của mình nhận được sự quan tâm của những đội bóng ở La Liga.

Lucas Moura được các đội bóng ở TBN quan tâm


Tiền đạo Lucas Moura cập bến Tottenham từ PSG ở phiên chợ Đông 2018, ngôi sao người Brazil đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một phần quan trọng của Spurs. Cầu thủ sinh năm 1992 đã ghi tổng cộng 23 bàn sau 99 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London.
 
Người đại diện lên tiếng về tương lai tiền đạo Lucas Moura hình ảnh

Lucas Moura lên tiếng về tương lai ở Tottenham


Ngôi sao 28 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cánh hay chạy cánh đều tốt. Moura là cầu thủ chấp nhận hy sinh vì mục tiêu chung của CLB, anh sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu.

Theo truyền thông Anh, Lucas Moura hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Atletico Madrid, Valencia, Juventus và Inter Milan là những đội bóng tăm tia cầu thủ người Brazil, họ chấp nhận chi 40 triệu euro qua đó thuyết phục Spurs nhả cầu thủ 28 tuổi.

Trong một phát biểu mới nhất, Người đại diện Junior Pedroso chia sẻ về tương lai Lucas Moura, ông nói với ESPN:

"Lucas Moura là một người rất mạnh mẽ và thông minh. Trong thời gian gần đây chúng tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị. Tôi thừa nhận rằng có 2 đội bóng lớn ở La Liga gửi lời đề nghị đến cậu ấy. Đã có thời điểm Moura suy nghĩ về tương lai".

"Tuy nhiên, sự có mặt của Mourinho khiến cậu ấy muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham. Moura mong muốn tiếp tục chơi bóng ở Spurs, cậu ấy tin rằng Mourinho sẽ đưa CLB giành những danh hiệu. Cậu ấy cũng muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh, một trong những giải đấu tốt nhất thế giới".

"Cậu ấy vẫn đang miệt mài tập luyện và chờ đợi bóng đá trở lại. Moura muốn ra sân cùng Tottenham, cậu ấy đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn".

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X