Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura hạ quyết tâm trả thù HLV Unai Emery

Thứ Sáu 30/11/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Brazil rất muốn ghi bàn vào lưới Arsenal để chứng minh ông thầy người TBN đã sai khi không trọng dụng anh.

Lucas Moura muốn báo thù HLV Emery


Trong quá khứ, Lucas Moura và HLV Unai Emery từng có thời gian làm việc bên cạnh nhau ở PSG. Ông thầy người TBN đã không trọng dụng cầu thủ người Brazil, những trận đấu mà cầu thủ 26 tuổi được đá chính là rất ít, anh chỉ tìm kiếm cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị.
 
Trước trận gặp Arsenal, Lucas Moura nói về HLV Unai Emery hình ảnh

Lucas Moura muốn báo thù Emery


Việc không được Emery trao cơ hội là một trong những lý do khiến Lucas Moura phải chuyển tới Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng đá thành London.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19. Lucas Moura sẽ gặp lại Unai Emery, ông thầy cũ của anh ở PSG. Ngôi sao người Brazil có vẻ như vẫn cay cú khi không được ông thầy người TBN trọng dụng ở đội bóng nước Pháp.

Lucas Moura nói về HLV Unai Emery, cầu thủ người Brazil rất muốn ghi bàn vào lưới Arsenal để chứng minh ông thầy người TBN đã sai khi không trọng dụng anh.

"Tôi tin vào tài năng của tôi. Tôi vẫn luôn cố gắng để có thể được ra sân nhiều nhất có thể. Hiện tại tôi hạnh phúc ở Tottenham, tôi được HLV trao cơ hội ra sân và cũng cố gắng thể hiện những gì tốt nhất của mình”.
 
Moura

Moura đang chơi khá tốt trong màu áo Tottenham


“Thời gian thi đấu ở PSG tôi không được ra sân quá nhiều, tất nhiên tôi không hài lòng với điều đó. Trận đấu với Arsenal sẽ rất cảm xúc bởi tôi sẽ gặp lại Emery, phải thừa nhận rằng tôi không hài lòng với ông ấy trong thời gian từng gắn bó ở PSG. Ông ấy không sử dụng tôi quá nhiều, mặc dù nhiều lần tôi đề nghị muốn được thi đấu nhiều hơn”.

“Arsenal là một đối thủ lớn, họ là đối thủ trực tiếp của chúng tôi trong cuộc đua vào Top 4. tôi sẽ cố gắng ghi bàn vào lưới của họ và giúp Tottenham giành chiến thắng, tôi sẽ làm mọi cách để ghi bàn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X