Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura đưa ra lời khuyên cho Casemiro

Thứ Ba 11/06/2024 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Casemiro của Manchester United đã được cựu cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của Tottenham thúc giục rời Old Trafford.

Casemiro đã trải qua mùa giải thứ hai đầy khó khăn tại MU, anh chơi tệ ở vị trí trung vệ vào cuối mùa giải và phải nhận nhiều sự chỉ trích. Ngôi sao sinh năm 1992 cũng chủ động xin không đá trận chung kết FA Cup do chấn thương, trận đấu mà MU đánh bại Man City 2-1. 

Cầu thủ 32 tuổi này còn 2 năm trong hợp đồng 4 năm mà anh đã ký với MU vào năm 2022 sau vụ chuyển nhượng trị giá 60 triệu bảng từ Real Madrid. Nhưng những người đồng sở hữu mới của MU rất muốn bán Casemiro khi họ tìm cách cải tổ chiến lược chuyển nhượng của câu lạc bộ.

Lucas Moura dua ra loi khuyen cho Casemiro
Lucas Moura đưa ra lời khuyên cho Casemiro

Ả Rập Saudi sẽ là điểm đến khả thi duy nhất cho Casemiro nếu MU đang tìm kiếm một khoản phí đáng kể cho cầu thủ người Brazil. Nhưng Lucas Moura, người từng là đồng đội của Casemiro tại Sao Paulo và đã trở lại câu lạc bộ, đã thúc giục tiền vệ trung tâm này tái hợp với anh ở Brazil.

Moura nói: “Đó sẽ là một giấc mơ, một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và cũng được tạo ra ở đội bóng này. Tôi muốn anh ấy quay lại Sao Paulo, và cùng tôi tiếp tục cống hiến cho đội bóng này. Tôi nghĩ hoàn cảnh của anh ấy khó khăn hơn, anh ấy vẫn còn hợp đồng với MU. Nhưng nếu anh ấy muốn, anh ấy sẽ tìm cách đến đây”.

MU được cho là đang tìm kiếm thêm một tiền vệ trung tâm, bất kể Casemiro có rời câu lạc bộ hay không. Vị trí trung vệ cũng cần được nâng cấp sau sự ra đi của Raphael Varane.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X