Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chú ý, Lucas Moura sẵn sàng ra đi vào mùa đông

Thứ Tư 16/12/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngôi sao Lucas Moura của Paris Saint-Germain đang có ý định muốn rời khỏi nước Pháp và điểm đến của anh được dự đoán sẽ là giải Ngoại hạng Anh, theo tiết lộ của tờ báo uy tín L’Equipe của đất nước hình lục lăng.

MU chu y, Lucas Moura san sang ra di vao mua dong hinh anh
Lucas Moura chỉ đang là phương án dự bị của PSG


Đây đã là mùa giải thứ tư của cầu thủ 23 tuổi tại đội bóng là đương kim vô địch Ligue 1, thế nhưng anh chưa bao giờ được đánh giá là cầu thủ chính thức của CLB này. Tính cho đến thời điểm hiện tại, anh đã có 91 trận đấu tại Ligue 1, nhưng tới 30 trận là vào sân từ băng ghế dự bị. Đặc biệt là ở mùa bóng 2015/16, với sự xuất hiện của siêu sao Angel di Maria tại sân Công viên các Hoàng tử, cơ hội ra sân của Lucas Moura đã ngày càng nhỏ dần. Lucas Moura vẫn thường xuyên được tung vào sân từ băng ghế dự bị mùa này, nhưng đó là khi Javier Pastore dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.

Trong bối cảnh Pastore chuẩn bị trở lại, tương lai của Lucas Moura ngày càng xám xịt và anh cần phải tìm cho mình một đội bóng mới để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Theo L’Equipe, điểm đến của cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ là Premier League. Đây được coi là một giải đấu rất phù hợp với năng lực của Lucas, đặc biệt là ở khả năng đi bóng tốc độ cao và tương đối lắt léo. Đây là một tin tức không thể mừng hơn với Manchester United bởi Lucas Moura nằm trong danh sách chuyển nhượng của đội bóng này từ rất lâu nhưng họ chưa có cơ hội tiếp cận.

M.U lên kế hoạch rút ruột PSG
(Bongda24h.vn) - Tờ LEquipe đưa tin, M.U sẽ hỏi mua cầu thủ chạy cánh Lucas Moura của PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016.

HLV Louis van Gaal vẫn luôn muốn sở hữu một tiền vệ chạy cánh có tốc độ và khả năng bùng nổ. Đó cũng chính là những điểm mạnh nhất của Lucas Moura. Thực tế thì HLV Sir Alex Ferguson từng rất ngưỡng mộ những bước chạy thần tốc của cựu cầu thủ Sao Paulo. Ông từng có ý định trả giá rất cao cho anh vào mùa hè năm 2012. Thế nhưng vào thời điểm đó, PSG đã xuất hiện và đưa ra một con số lên tới 40 triệu Euro, khiến cho nhà cầm quân người Scotland phải sững sờ và nhận định rằng ông không thể tin nổi có một đội bóng trả số tiền đó cho một cầu thủ mới 19 tuổi. Tuy nhiên Lucas Moura không phải mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Louis van Gaal trong thị trường chuyển nhượng mùa đông tới.

Màn trình diễn của tiền vệ Lucas Moura trong màu áo PSG từ đầu năm 2015


Hàn Phi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X