Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura di chuyển đến London ký hợp đồng với Spurs

Thứ Ba 30/01/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền vệ Lucas Moura đang di chuyển đến London để ký hợp đồng với Tottenham.

Ở mùa giải này, tiền vệ Lucas Moura không được ra sân thường xuyên. Ngôi sao người Brazil chưa đá chính một trận nào ở Ligue 1, anh chỉ được vào sân 5 lần từ băng ghế dự bị với 72 phút thi đấu. Với có quá nhiều cái tên chất lượng trên hàng công, rất khó để cầu thủ sinh năm 1992 cạnh tranh một vị trí đá chính. Chán nản với tình cảnh thường xuyên phải ngồi dự bị tiền vệ 25 tuổi đã lên kế hoạch rời PSG, đội bóng nước Pháp cũng sẵn sàng tạo điều kiện để Moura ra đi.
24h toi Tottenham se co tien ve Lucas Moura hinh anh
Tottenham sắp có Lucas Moura
Có rất nhiều đội bóng muốn có tiền vệ Moura, nhưng Tottenham dường như đã là đội chiến thắng trong thương vụ này. Cách đây không lâu Mirror khẳng định Spurs đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Brazil. Đội bóng của nước Anh chỉ mất một thời gian ngắn để có được cầu thủ 25 tuổi, họ bỏ ra 25 triệu bảng để có tiền vệ sinh năm 1992. Thậm chí những điều khoản giữa hai bên cũng đã được tiết lộ. Cụ thể, Moura ký hợp đồng 4 năm với Tottenham cùng mức lương 100.000 bảng/tuần.
Mourinho nói gì trước trận đại chiến với Tottenham?
Giữa tuần này, thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ đến làm khách trên SVĐ Wembley để chạm trán với Tottenham tại vòng 25 Premier League.
Theo Goal, tiền vệ Lucas Moura đang di chuyển đến London để ký hợp đồng với Tottenham. Cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh cầu thủ 25 tuổi di chuyển ra sân bay để chuẩn bị tới London ký hợp đồng chính thức với Spurs. Với những thông tin ngày càng rõ ràng, khả năng Moura cập bến “Gà trống” là cực cao. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Tottenham trong phần còn lại của mùa giải, nhưng cũng không ít người lo sợ cầu thủ này sẽ không thể hòa nhập với môi trường bóng đá ở Premier League.
24h toi Tottenham se co tien ve Lucas Moura hinh anh 2
Thương vụ Lucas Moura sẽ nổ trong 24h tới
Tottenham sẽ có trận đấu với M.U tại vòng 25 Premier League, Spurs đang đứng trước lịch thi đấu khó khăn. Sau trận đấu với Quỷ đỏ, họ sẽ lần lượt đụng độ Liverpool và Arsenal. Bongda24h.vn nhận định rằng trận đấu với The Kop rất có thể Moura sẽ có màn ra mắt đội bóng mới. Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018 khép lại và Spurs đang đẩy mạnh việc đưa về ngôi sao của PSG, dự kiến thương vụ này sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X