Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của MU

Thứ Năm 28/10/2021 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù MU đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây, song tiền đạo Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Quỷ đỏ.

Lucas Moura đánh giá cao MU


Trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh 2021/22 diễn ra trên sân của Tottenham, thầy trò Nuno Santo sẽ tiếp MU, đội bóng đang không có phong độ tốt. Quỷ đỏ vừa thua 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford, tính ra 4 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ giành 1 điểm.
 
Lucas Moura đánh giá cao MU

Lucas Moura đánh giá cao MU


Tottenham hiện đang xếp thứ 6 trên BXH, hơn MU 1 điểm. Trận đấu này quyết định trực tiếp đến tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nếu không thể giúp Quỷ đỏ đánh bại Spurs nhà cầm quân người Na Uy nhiều khả năng sẽ bị sa thải. Cựu huấn luyện viên Chelsea, Antonio Conte được cho là người có thể thay thế nhà cầm quân 48 tuổi. 

Bất chấp phong độ tệ hại của MU, tiền đạo Lucas Moura của Tottenham vẫn tỏ ra thận trọng, anh nói với Standard Sport: “Luôn rất khó khăn khi đối đầu MU. Họ vừa để thua Liverpool, nhưng chúng tôi cũng thất bại trước West Ham. MU có những cầu thủ rất giỏi, họ có kinh nghiệm và họ đang khát khao giành chiến thắng”.

“MU đang ở vào thế chân tường, và chắc chắn họ sẽ chơi hết khả năng của mình ở trận đấu tới. Chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều. Tottenham sẽ ra sân với tinh thần cao nhất, mục tiêu của chúng tôi chắc chắn là 3 điểm”.

Ở trận đấu gần nhất trước Burnley ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, bàn thắng duy nhất của Lucas Moura đưa Tottenham giành chiến thắng 1-0, qua đó tiến vào tứ kết. 
Solskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến TottenhamSolskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến Tottenham
Những kết quả không tốt gần đây của MU khiến HLV Solskjaer và các ngôi sao của họ cảm thấy rất buồn, họ lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington với tâm...
Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này?Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch NHA mùa này?
Cựu tiền đạo Tottenham - Jermaine Defoe nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, anh cho rằng Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch.
Dele Alli bị HLV Tottenham loại bỏ vì mối quan hệ với các người đẹp?Dele Alli bị HLV Tottenham loại bỏ vì mối quan hệ với các người đẹp?
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đặt ra câu hỏi liệu có phải việc những câu chuyện bên ngoài sân cỏ khiến tiền vệ Dele Alli không còn được HLV Nuno Santo...
Đánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MUĐánh bại Burnley, Tottenham sẵn sàng nghênh chiến MU
Chiến thắng trước Burnley ở vòng 4 Carabao Cup giúp Tottenham dập tắt cuộc khủng hoảng phong độ mini, đồng thời có sự chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho trận đại...
MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?
Khả năng MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu với Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh là rất cao, tờ The Sun cũng tiết lộ số tiền mà Quỷ đỏ phải đền bù...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X