Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Leiva mừng rơn trước viễn cảnh bị Firmino soán ngôi ở Liverpool

Thứ Tư 05/02/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lucas Leiva khẳng định việc Firmino phá kỷ lục cầu thủ người Brazil ra sân nhiều nhất trong lịch sử Liverpool.
Firmino đã ra sân 162 lần ở Premier League kể từ khi chuyển đến Liverpool năm 2015. Anh đã trở thành một nhân tố quan trọng giúp Liverpool lên ngôi vô địch Champions League mùa trước và đang đứng trước cơ hội rất lớn để lên ngôi ở Premier League mùa này.

Hiện tại, cầu thủ người Brazil ra sân nhiều nhất cho Liverpool là Lucas Leiva với 247 trận ở Premier League. Nhưng tiền vệ của Lazio khẳng định Firmino sẽ vượt qua cột mốc này trước khi sự nghiệp khép lại.

Lucas Leiva mừng rơn trước viễn cảnh bị Firmino soán ngôi hình ảnh

Lucas Leiva mừng rơn trước viễn cảnh bị Firmino soán ngôi ở Liverpool


“Firmino sẽ vượt qua kỷ lục của tôi dễ dàng. Cậu ấy đang chơi khoảng hơn 50 trận 1 năm. Tôi sẽ rất hạnh phúc khi thời điểm ấy đến bởi vì Firmino là một chàng trai phi thường”.


Firmino sẽ có cơ hội để vượt qua thành tích của Lucas Leiva. Ngoài ra, anh cũng có khả năng trở thành cầu thủ người Brazil ra sân nhiều nhất lịch sử Premier League. Hiện tại, chỉ có 3 cầu thủ đang thi đấu nhiều trận hơn Firmino là Willian của Chelsea (222 trận), Fernandinho của Man City (215 trận) và David Luiz của Arsenal (182 trận). Đây đều là những cái tên có khả năng sẽ rời khỏi Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải này.

Firmino đã tạo nên một cây đinh ba cực kỳ nguy hiểm trên hàng công Liverpool bên cạnh Salah và Mane. Hiện tại, Firmino đã có được 76 bàn thắng trong màu áo The Kop. Lucas Leiva thì ghi được ít bàn hơn nhiều. Trong quãng thời gian 10 năm cống hiến cho Lữ đoàn đỏ, cầu thủ 33 tuổi chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X