Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Leiva: "Thật khó để thi đấu khi tâm trí hướng về Chape"

Thứ Tư 30/11/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lucas Leiva đã tiết lộ rằng anh phải thi đấu trong một tâm trạng hết sức rối loạn ở trận tứ kết League Cup đêm qua trước Leeds United.

Lucas Leiva đã được HLV Jurgen Klopp xếp đá chính ở cuộc đọ sức với đội bóng đang thi đấu tại Championship, giải đấu có thứ hạng cao thứ hai tại Anh. Trong một ngày mà ông đưa ra sân phần lớn những cầu thủ dự bị, Lucas Leiva cũng đã được sử dụng trong vai trò trung vệ, bên cạnh tân binh Klavan. Mặc dù đã chơi tốt và giúp đội nhà giành thắng lợi 2-0, song Lucas vẫn tiết lộ sau trận đấu rằng anh đã phải trải qua thời khắc khó khăn.

Lucas Leiva That kho de thi dau khi tam tri huong ve Chape hinh anh goc
Lucas Leiva biết rất rõ nhiều cầu thủ của Chapecoense

Tiền vệ người Brazil bày tỏ sau trận đấu rằng anh cảm thấy rất khó để có thể bước ra sân vào ngày này, khi mà chiếc bay may chở đội bóng Chapecoense của Brazil gặp nạn tại Colombia, khiến cho 76 người thiệt mạng, trong đó có 22 cầu thủ của Chape. “Đó quả là một tai nạn khủng khiếp. Tôi đã từng thi đấu cùng với một số cầu thủ của Chape khi còn trẻ và tôi cũng biết gần như cả đội bóng ấy. Vì thế mà thật khó khăn để thi đấu cho Liverpool đêm nay. Chúng tôi chỉ mong rằng gia đình của các nạn nhân nhận được những sự hỗ trợ kịp thời và đầy đủ và cũng hy vọng những cầu thủ tử nạn được yên nghỉ.”

Bên cạnh đó, Lucas Leiva cũng không quên dành lời khen cho tiền vệ Benjamin Woodburn, cầu thủ trẻ nhất lịch sử Liverpool ghi bàn thắng, phá vỡ kỷ lục cũ của Michael Owen đúng 100 ngày. “Leeds là một đội bóng mạnh và chúng tôi cũng biết rõ điều đó. Họ phòng ngự rất chắc chắn và trong hiệp một, chúng tôi đã không thi đấu quá mạo hiểm. Bước sang hiệp hai, đội bóng đã chơi tấn công khởi sắc hơn và có bàn thắng nhờ Origi.”

“Ben Woodburn, người ghi bàn ấn định tỷ số 2-0, là một cầu thủ trẻ tài năng. Cậu ấy chưa có nhiều thời gian tập luyện cùng chúng tôi, nhưng tôi đã biết khả năng của cậu ấy ở giai đoạn tiền mùa giải. Woodburn ngày càng tiến bộ và học hỏi được nhiều hơn. Bàn thắng này sẽ giúp cho cậu ấy có thêm sự tự tin.”

Hàn Phi – (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X