Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Liverpool, tiền vệ Lucas Leiva phủ nhận mâu thuẫn với HLV Klopp

Thứ Ba 12/05/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đích thân tiền vệ Lucas Leiva hiện khoác áo Lazio khẳng định mối quan hệ giữa anh và HLV Klopp không xấu như báo chí miêu tả. Việc anh chia thay The Kop hoàn toàn là nguyện vọng cá nhân.

Lucas Leiva không hề mâu thuẫn với HLV Klopp


Tiền vệ Lucas Leiva khoác áo Liverpool từ năm 2007, từng là một chủ lực của đội bóng thành phố Cảng trước khi rời đi vào năm 2017. Hồi đó, không ít tờ báo cho rằng do mối quan hệ với HLV Klopp bị xấu đi nên tiền vệ này mới phải ra đi, chuyển tới CLB Lazio.
Lucas Leiva tiết lộ về mối quan hệ với HLV Klopp hình ảnh

Lucas Leiva nói về khoảng thời gian làm việc cùng HLV Klopp


Song mới đây, chính tiền vệ người Brazil đã làm sáng tỏ sự vụ:"Dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp, ngoài vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường tôi còn được sử dụng ở vị trí trung vệ. Tôi đã có trải nghiệm thú vị ở nị trí mới này. Tôi và Klopp không hề xuất hiện mâu thuẫn như báo chí đơm đặt".

"Klopp rất tận tâm và sẵn sàng giúp đỡ bạn. Tôi đã học được nhiều điều khi làm việc với ông ấy. Hè 2017, sau 10 năm chơi bóng tại Anfield, tôi nghĩ rằng cần phải ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Tôi đã đến gặp Klopp và xin lời khuyên".

"Ông ấy nói rằng vẫn cần đến sự phục vụ của tôi, nhưng nếu tôi quyết định rời đi thì ông ấy tôn trọng. Klopp cho tôi toàn quyền quyết định về tương lai. Sau đó tôi đã nói với ông ấy rằng mình sẽ đến Italia. Klopp mỉm cười và chúc tôi may mắn. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc, trao đổi với nhau. Ông ấy là một người rất cởi mở và thành thật."

Kể từ khi chuyển tới Lazio, Lucas Leiva mau chóng trở thành trụ cột của đội bóng này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X