Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Liverpool giải nghệ vì gặp vấn đề về tim

Thứ Bảy 18/03/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Lucas Leiva của Liverpool đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 36 trong một buổi họp báo đẫm nước mắt.

Lucas Leiva buộc phải treo giày vì vấn đề ở tim. Anh công bố quyết định của mình trong buổi họp báo được tổ chức bởi câu lạc bộ chủ quản hiện tại là Gremio.

lucas leiva
Lucas Leiva giải nghệ vì vấn đề về tim

Trong buổi họp báo, Lucas Leiva thông báo trong nước mắt: “Đây là một giai đoạn khó khăn. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi khóc vì vụ việc này. Nhưng tôi chỉ có thể cảm ơn các bạn. Tôi đang kết thúc sự nghiệp ở nơi mình thích, không phải theo cách tôi muốn. Tôi tin rằng chu kỳ mới sẽ bắt đầu. Tôi có hy vọng rằng mình có thể đảo ngược quyết định này, nhưng điều đó không xảy ra. Sức khỏe của tôi là trên hết”.

Lucas Leiva đã trở về đội bóng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp ở Brazil vào mùa hè năm ngoái. Chủ tịch Alberto Guerra chia sẻ về tiền vệ 36 tuổi: “Tôi đã chuẩn bị sẵn một bài phát biểu đẹp đẽ, nhưng tôi không biết mình có thể nói hết tất cả hay không.

Tôi muốn chúc mừng Leiva vì một sự nghiệp thành công. Tôi rất hạnh phúc khi cậu ấy sẽ tiếp tục trở lại với cuộc sống bình thường. Tôi muốn thay mặt tất cả các Gremistas để nói rằng rất ít cầu thủ đại diện cho chúng tôi như cậu. Đó là lý do vì sao nhiều người bị xúc động bởi khoảnh khắc này. Cậu là một thủ lĩnh tuyệt vời trong phòng thay đồ và tất cả chúng tôi đều tôn trọng cậu”.

Lucas Leiva đầu quân cho Liverpool trong 10 năm khi cập bến từ Gremio năm 2007. Anh ra sân 346 lần cho Liverpool và giành chức vô địch League Cup năm 2012. Dù không mang về nhiều thành công cho Liverpool nhưng Leiva vẫn được nhớ đến khi đã chơi hơn 300 trận cho câu lạc bộ.

Lucas Leiva chuyển đến Lazio trước khi trở lại Gremio năm ngoái. Anh ra sân 17 lần và giúp đội bóng này giành vé trở lại giải vô địch quốc gia Brazil. Tuy nhiên, Leiva đã buộc phải dừng việc tập luyện và thi đấu sau khi phát hiện một vấn đề về tim hồi tháng 12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X