Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lucas Digne tiết lộ lý do rời Barca cập bến Everton

Chủ Nhật 16/09/2018 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Digne tiết lộ lý do rời Barca tới Everton, ngôi sao người Pháp khẳng định anh cần rời Camp Nou để cứu vãn sự nghiệp.

Digne tiết lộ lý do rời Barca


Khi cập bến Barca, Lucas Digne được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp gây thất vọng rất lớn. Cầu thủ sinh năm 1993 không cạnh tranh được vị trí đá chính với Alba, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.
 
Lucas Digne tiết lộ lý do rời Barca tới Everton hình ảnh

Lucas Digne tới Everton ở Hè 2018


Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên cầu thủ 25 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian đàm phán Everton chiêu mộ thành công Digne với giá 25 triệu euro. Digne tiết lộ lý do rời Barca tới Everton, ngôi sao người Pháp khẳng định anh cần rời Camp Nou để cứu vãn sự nghiệp.

“Barca là một trong những CLB lớn nhất thế giới, mọi người đều biết điều đó. Tôi biết rằng nếu ở lại đây tôi có thể giành rất nhiều danh hiệu, nhưng tôi hiểu rằng mình phải ra đi. Tôi đến Everton vì tôi biết ở đây có một kế hoạch tốt cho mình”.

“Barca không muốn bán tôi, nhưng tôi đã cầu xin họ để được ra đi. Tôi muốn được ra sân thường xuyên, tôi không muốn ngồi dự bị mỗi tuần. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với HLV Marco Silva, tôi hy vọng sẽ chơi tốt trong màu áo Everton”.
 


Digne khen ngợi Messi

 


Lucas Digne khẳng định anh hạnh phúc khi được chơi bên cạnh Messi ở Barca, cầu thủ 25 tuổi đã hết lời khen ngợi siêu sao người Argentina.
 
Lucas Digne danh gia cao Messi

Lucas Digne đánh giá cao Messi


“Tôi đã chơi bên cạnh nhiều cầu thủ giỏi nhưng Messi là người tốt nhất, đối với tôi anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới. Mesi có khả năng qua người cực tốt, trong những buổi tập tôi biết rằng rất khó để ngăn chặn anh ấy”.

“Messi có khả năng giữ thăng bằng cực tốt dù đi bóng ở tốc độ cao, anh ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi hạnh phúc khi được chơi bóng bên cạnh Messi, những năm tháng gắn bó với anh ấy là khoảng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X