Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Everton nhận tin cực sốc từ trụ cột

Thứ Sáu 27/11/2020 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton vừa nhận một tin cực buồn khi hậu vệ Lucas Digne dính chấn thương trong một buổi tập, anh cần phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu dài hạn.

Lucas Digne dính chấn thương nặng


Sau những trận thua liểng xiểng, Everton đã trở lại mạch thắng khi đánh bại Fulham với tỷ số 3-2. Chiến thắng có được đưa họ lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Những trụ cột của đội bóng này như Lucas Digne, James Rodriguez, Richarlison hay Dominic Calvert-Lewin đều chơi cực tốt.
Everton nhận tin cực sốc từ hậu vệ Lucas Digne hình ảnh

Lucas Digne dính chấn thương và phải phẫu thuật


Cuối tuần này, Everton sẽ thi đấu trên sân nhà trước Leeds ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước trận đấu, họ đã nhận tin cực buồn. Đội chủ sân Goodison Park xác nhận rằng hậu vệ Lucas Digne chuẩn bị tiến hành phẫu thuật sau khi bị chấn thương mắt cá trong buổi tập.

"Hậu vệ trái Lucas Digne đã dính chấn thương trong một buổi tập trong tuần này. Digne sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ 2 trước khi bắt đầu phục hồi dưới sự chăm sóc của các nhân viên y tế của câu lạc bộ."

Theo dự kiến, cựu cầu thủ Barca sẽ cần 2 đến 3 tháng để hồi phục, trong khoảng thời gian này anh sẽ bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của Everton. Kể từ khi cập bến đội bóng thành phố Cảng từ Barca với giá 18 triệu bảng vào năm 2018, anh chỉ bỏ lỡ có 5 trận của đội bóng áo xanh ở Ngoại hạng Anh.

Không có Digne, HLV Carlo Ancelotti sẽ phải sử dụng Niels Nkounkou. Tân binh của Everton đã có trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, anh ra sân trong trận đấu với Southampton.

Tất nhiên, về tài năng và đẳng cấp, Nkounkou chưa thể so sánh với Digne, song anh là lựa chọn tốt nhất ở vị trí hậu vệ trái trong đội hình Everton hiện tại.
Daniel James hoàn hảo cho Everton
Cựu cầu thủ của Man City, Danny Mills cho rằng tiền vệ Daniel James của MU là sự bổ sung hoàn hảo cho đội hình của Everton.
Nhọc nhằn hạ gục tân binh Fulham, Everton tìm lại nụ cười chiến thắng
Vậy là, thầy trò Carlo Ancelotti đã cắt đứt được mạch 3 trận thất bại ở Premier League bằng việc hạ gục chủ nhà Fulham tại vòng 9. Trong đó, tiền đạo...
Nhận định bóng đá Fulham vs Everton 19h00 ngày 22/11 (Premier League 2020/21)
Fulham vs Everton lúc 19h00 ngày 22/11 (Vòng 9 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân...
Với bộ ba KBS, Mourinho sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh?
Khởi đầu mùa giải với muôn vàn khó khăn khi thất bại trước Everton ngay trên sân nhà, Tottenham giờ đây đang ở thế bất bại khi Premier League đã đi qua vòng...
Cavani ăn thẻ đỏ vì phạm lỗi với sao Everton
Trong trận đấu mới kết thúc tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Edinson Cavani đã phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X