Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hàng thải" Barca chuẩn bị cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 20/07/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Lucas Digne nếu thu về 16 triệu bảng, cái tên sở hữu ngôi sao người Pháp đang dần lộ diện. Mirror khẳng định Everton là đội bóng đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 25 tuổi.

Barca chốt giá bán Lucas Digne


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Lucas Digne không cạnh tranh được vị trí đá chính trong màu áo Barca. Kể từ khi cập bến Camp Nou vào năm 2016 cầu thủ sinh năm 1993 chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình ở đội bóng xứ Catalan.
 
Barca bán Lucas Digne cho Everton với giá 16 triệu bảng hình ảnh

Barca bán Digne với giá 16 triệu bảng


Ngôi sao 25 tuổi không thể cạnh tranh vị trí với Alba ở hành lang cánh trái, những lần anh được đá chính là rất hiếm hoi. Mùa giải vừa rồi ngôi sao người Pháp chỉ có 8 lần được đá chính ở La Liga, những lần được ra sân anh cũng chơi không quá ấn tượng.

Với việc không có nhiều đóng góp vào lối chơi của đội bóng, Barca đã lên kế hoạch bán cầu thủ 25 tuổi ở Hè 2018. Theo đó đội bóng xứ Catalan sẽ bán Digne nếu có đội bóng nào chịu chi ra 16 triệu bảng.

Bayern Munich muốn có Lucas Digne, đội bóng nước Đức được cho là quan tâm cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức chỉ chấp nhận chi 12 triệu bảng mà thôi.
 

Lucas Digne sắp cập bến Ngoại hạng Anh

 

Barca đã từ chối bán Digne cho Bayern bởi lời đề nghị của họ chưa đủ sức nặng, đội ĐKVĐ La Liga đòi đủ 16 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Everton dù gia nhập cuộc đua giành Digne nhưng lại chiếm lợi thế bởi chi đủ số tiền mà Barca yêu cầu.
 
Hàng thải Barca chuẩn bị cập bến Ngoại hạng Anh hình ảnh 2

Everton sắp có Lucas Digne


Mundo Deportivo khẳng định Barca bán Lucas Digne cho Everton với giá 16 triệu bảng, thương vụ này sẽ được công bố trong tuần tới. Everton đang tìm người thay thế lâu dài cho Leighton Baines, người đã 33 tuổi.

Số tiền 16 triệu bảng mà đội bóng của nước Anh chi ra nhanh chóng được Barca chấp nhận. Dù không được trọng dụng ở sân Camp Nou nhưng với khả năng của mình Digne hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Everton.

Ngoài Digne, Andre Gomes, Rafinha, Marlon và Aleix Vidal là những cầu thủ được đự đoán sẽ phải rời Camp Nou ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X